+Aa-
    Zalo

    CSGT xử phạt đôi nam nữ trong clip "ngồi chung ghế lái ô tô" lao vun vút trên đường

    ĐS&PL Đôi nam nữ trong clip "ngồi chung ghế lái ô tô" lao vun vút trên đường vừa bị xử phạt vi phạm hành chính 6,6 triệu đồng.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 11/6, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết cơ quan này đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện và quyết định xử phạt các lỗi vi phạm về tham gia giao thông đối với cặp vợ chồng, trong clip: "ngồi chung ghế lái ô tô" ngang nhiên chạy trên đường Hồ Chí Minh.

    csgt xu phat doi nam nu trong clip ngoi chung ghe lai o to lao vun vut tren duong
    Hình ảnh 2 vợ chồng ngồi trên ghế lái, cửa xe mở lao vun vút trên đường

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại xe ô tô con mang biển kiểm soát 73A-055.04 đã có hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ.

    Cụ thể, chiếc xe ô tô đang chạy trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình trong khi cửa xe để mở và có hai người cùng ngồi trên một ghế lái.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, người điều khiển xe ô tô nói trên là Đinh Thị Hoa Mai (SN 1980), người ngồi cùng ghế lái là Đoàn Hữu Hùng (SN 1978, chồng bà Mai) - cả hai cùng trú tại thôn Quyền, xã thượng Hóa, huyện Minh Hóa.

    csgt xu phat doi nam nu trong clip ngoi chung ghe lai o to lao vun vut tren duong 2
    Vợ chồng chị Mai làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo báo Giao Thông, Phòng CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện và ra quyết định xử phạt đối với chị Mai về các hành vi vi phạm: “Không đóng cửa lên xuống khi xe đang chạy, Không thắt dây an toàn khi điều khiển xe chạy trên đường và không có giấy phép lái xe theo quy định”. Tổng mức phạt của các hành vi là: 6.600.000 đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-xu-phat-doi-nam-nu-trong-clip-ngoi-chung-ghe-lai-o-to-lao-vun-vut-tren-duong-a503600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan