+Aa-
    Zalo

    CSHS kể chuyện mật phục tóm gọn mẫu nữ xinh đẹp kiêm "tú bà" môi giới mại dâm

    ĐS&PL Hơn 20 tuổi, Nguyễn Thị Thành đã lọc lõi hoạt động trong đường dây môi giới mại dâm. Khi bị bắt, được hỏi về gia đình, nữ người mẫu tự do mới bật khóc.

    Hơn 20 tuổi, Nguyễn Thị Thành đã lọc lõi hoạt động trong đường dây môi giới mại dâm. Khi bị bắt, được hỏi về gia đình, nữ người mẫu tự do mới bật khóc.

    Mật phục truy vết đường dây

    Chúng tôi có mặt tại nơi làm việc của đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội vào một buổi chiều nắng gắt. Bên chén trà, chỉ huy đội CSHS trải lòng cho chúng tôi nghe về những kỉ niệm đặc biệt trong mỗi một chuyên án. Đối với người lính hình sự, việc đi làm xuyên ngày lễ đã là chuyện thường ngàykhông có gì khó hiểu. Lâu dần, anh em coi đó là một phần của cuộc sống.

    Nhắc đến kỉ niệm trong nghề, vị chỉ huy CSHS, Công an huyện Phúc Thọ vẫn nhớ đến chuyên án triệt phá đường dây môi giới mại dâm do 1 nữ người mẫu tự do cầm đầu. Sự lọc lõi, xảo quyệt của  tù bà mới ngoài 20 khiến các cán bộ, chiến sĩ nơi đây không khỏi bất ngờ.

    Trước đó, vào tháng 12/2020, đội CSHS, Công an huyện Phúc Thọ phát hiện đường dây chuyên tổ chức mua bán dâm dành cho các khách “VIP”. Cầm đầu đường dây này là một cô gái rất trẻ, xinh đẹp, ăn mặc sành điệu. Các gái bán dâm cũng trẻ trung, xinh đẹp không kém. Không chỉ bán dâm tại các khách sạn, các cô gái trong đường dây trên còn nhiệt tình phục vụ khách dưới dạng “sex tour”.

    Đường dây môi giới mại dâm do cô gái ngoài 20 tuổi điều hành. (Ảnh minh họa)

    Đi sâu nắm tình hình, các trinh sát phát hiện đối tượng điều hành đường dây tên là Nguyễn Thị Thành (SN 1999, trú tại huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội) - một cô gái làm người mẫu tự do, thường xuất hiện trong các sự kiện nhỏ và vừa. Ngoài việc môi giới mại dâm, bản thân tú bà này cũng bán dâm để kiếm thêm thu nhập.Đường dây môi giới mại dâm này hoạt động riêng biệt, không có chủ chứa gái mại dâm. Lợi nhuận, giá cả sẽ do Thành tự quyết định và giao dịch với khách.

     “Dù còn ít tuổi nhưng việc tổ chức môi giới mại dâm của Thành khá quy củ. Thành chỉ môi giới cho người quen và đưa ra được mật mã giao dịch. Nếu không đáp ứng được các yêu cầu trên thì dù bất kì khách nào kể cả chi rất nhiều tiền, Thành và các nhân viên khác cũng không phục vụ. Bản thân Thành cũng không “hoạt động” trong các quán massage, karaoke. Chính vì vậy, việc triệt phá đường dây môi giới trên gặp nhiều khó khăn ”, vị chỉ huy Công an huyện Phúc Thọ kể lại.

    Ngay sau khi dựng lên chân dung của tú bà, đội CSHS nhanh chóng xác lập chuyên án đấu tranh, theo dõi mọi di biến động cũng như quy luật hoạt động của các đối tượng. Các trinh sát cũng dành nhiều thời gian điều tra, làm rõ khách VIP nào hay mua dâm. Từ đó, quy luật hoạt động, mật mã giao dịch của các đối tượng bắt đầu được hé lộ.

    Giọt nước mắt muộn màng

    Đến ngày 30/12/2020, các trinh sát nắm được thông tin Thành sẽ bán dâm cho khách Đ.M.C (SN 1981, trú tại Thanh Thủy, Phú Thọ) và điều hành nhân viên nữ phục vụ cho khách Đ.T.N (SN 1991, trú tại huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội với giá 4 triệu đồng/1 lượt. Đồng thời, Thành sẽ được khách Đ.M.C chi thêm 500 nghìn đồng khi môi giới nhân viên cho khách hàng Đ.T.N..

    Để che mắt cơ quan công an, Thành đã dẫn khách và nhân viên của mình đi ăn uống và đi chơi lòng vòng. Chỉ khi nào cảm thấy an toàn, Thành cùng khách mới vào khách sạn thuộc huyện Phúc Thọ. Xác định chính xác Thành môi giới mại dâm, một tổ công tác đã kiểm tra hành chính khách sạn, phát hiện các đôi nam nữ đang mua bán dâm. Biết không thể chối cãi, cả gái mại dâm và khách mua đều khai nhận mua bán thông qua sự môi giới của Thành. Lập tức, một tổ công tác khác đã kiểm tra hành chính Thành, yêu cầu Thành cùng những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

    Tại cơ quan điều tra, ban đầu Thành còn quanh co chối tội, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi Thành mới khai nhận. Khi được cán bộ chiến sĩ hỏi về gia đình, Thành bỗng bật khóc. Thành kể rằng cô vốn sinh ra trong gia đình nông dân nghèo ở xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội. Học đến lớp 11, Thành chán học bỏ ngang dù chỉ còn hơn 1 năm nữa là tốt nghiệp THPT. Nghỉ học Thành ra Hà Nội xin việc làm.

    Từ cô gái thôn quê, Thành bị hoa mắt trước cám dỗ của đồng tiền. (Ảnh minh họa)

    Lâu dần, Thành ngán ngẩm những công việc vất vả, lương thấp và muốn tìm 1 công việc nhàn hạ, thu nhập cao hơn. Càng lớn, Thành càng trở lên xinh đẹp, trắng trẻo lạ lùng. Cô bắt đầu tử việc làm PG, mẫu ảnh hoặc phục vụ văn nghệ tại các sự kiện nhỏ và vừa. Nét đẹp thôn quê của Thành được rất nhiều gã đàn ông chú ý rồi rồi rủ “đi chơi” đồng thời cho khá nhiều tiền.

    Lúc đó, đối với cô gái nghèo mới lớn như Thành, tiền triệu là con số rất lớn, trong khi đó kiếm được khá dễ dàng khiến cô hoa mắt. Thành mua sắm quần áo đẹp, thời trang để trưng diện. Và rồi cứ thế Thành sa chân vào con đường tội lỗi lúc nào không hay. Khi có đủ kinh nghiệm, để kiếm thêm thu nhập, Thành còn nhận thêm môi giới cho khách. Tại cơ quan điều tra, Thành liên tục khóc nhận sai và mong mình sẽ cơ hội để làm lại từ đầu, trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cshs-ke-chuyen-mat-phuc-tom-gon-mau-nu-xinh-dep-kiem-tu-ba-moi-gioi-mai-dam-a364133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan