+Aa-
    Zalo

    CTCP kinh doanh Gạch Ốp lát Viglacera tổ chức Hội nghị khách hàng toàn quốc 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Với chủ đề “Cùng gắn kết – Vun sức mạnh”, hội nghị đã được diễn ra vào 25/03/2023, tại Khách sạn Meliá Hà Nội với sự tham dự của hơn 200 Nhà phân phối và đối tác trên cả nước.

    Hội nghị diễn ra trong khuôn khổ buổi tiệc tri ân khách hàng thường niên của CTCP kinh doanh Gạch Ốp lát Viglacera, nhằm tri ân những đóng góp, ủng hộ, sẻ chia của các kiến trúc sư, chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, nhà phân phối và đối tác trên cả nước dành cho các sản phẩm Gạch ốp lát Viglacera trong thời gian qua.

    ge

    Ban lãnh đạo CTCP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera chụp ảnh cùng các Đại lý, nhà phân phối đến tham dự Hội nghị

    CTCP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera là đơn vị thành viên của Tổng công ty Viglacera - CTCP, chịu trách nhiệm bao tiêu toàn bộ sản phẩm gạch ốp lát và gạch bê tông khí chưng áp của các đơn vị sản xuất trực thuộc Tổng công ty tại thị trường trong nước và quốc tế.

    Tại hội nghị này, các nhà phân phối đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm. Đồng thời, tăng cường giao lưu hợp tác giữa các nhà phân phối cùng với các kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư và các cán bộ quản lý điều hành sản xuất của Viglacera để nắm bắt, chia sẻ các thông tin hữu ích. Sự kiện cũng cung cấp cho các doanh nghiệp một cái nhìn tổng quan về những xu hướng mới nhất của thị trường, giúp họ đưa ra quyết định thông minh và hiệu quả cho sự phát triển kinh doanh.

    Phát biểu tại hội nghị, Ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cùng Ban điều hành Công ty CPKD gạch ốp lát Viglacera đã trân trọng cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của các kiến trúc sư, chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, nhà phân phối và đối tác trên cả nước cũng như tập thể cán bộ nhân viên của công ty trong chặng đường vừa qua.

    ge2

    Ban lãnh đạo CTCP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu tại hội nghị.

    Lãnh đạo CTCP kinh doanh Gạch Ốp lát Viglacera khẳng định luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát mọi hoạt động chiến lược phát triển kinh doanh và tạo mọi điều kiện thuận lợi để không ngừng đổi mới và cải tiến, để đáp ứng nhu cầu phát triển ngành Vật liệu xây dựng. Điều này được thể hiện rõ trong định hướng phát triển chung của CTCP kinh doanh Gạch Ốp lát Viglacera nỏi riêng và Tổng công ty Viglacera nói chung trong việc nỗ lực khẳng định vị thê là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, tiên phong mang đến những sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường.

    Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Kim Khôi - Phó chủ tịch Hội Kiến truc sư Việt Nam đánh giá cao mối quan hệ gắn bó hợp tác bền vững và cùng phát triển của đội ngũ kiến trúc sư với Viglacera trong suốt những năm vừa qua. Đồng thời tin tưởng, với những chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viglacera sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

    Trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng toàn quốc 2022 của CTCP kinh doanh Gạch Ốp lát Viglacera đã diễn ra Lễ vinh danh những Nhà phân phối xuất sắc nhất, có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty trong năm 2022, cùng nhiều phần quà giá trị đã được trao cho những khách hàng may mắn nhất trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới gần 2 tỷ đồng.

    ge3

    Ông Quách Hữu Thuận – Phó Tổng Giám đốc TCT Viglacera và ông Mai Xuân Đức – Chủ tịch HĐQT CTCP Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera trao kỷ niệm chương và quà cho Top 10 Nhà phân phối có doanh thu cao nhất năm 2022

    Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2022 của CTCP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã khép lại với nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, ban lãnh đạo CTCP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã chỉ đạo Ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu xây dựng chương trình, chọn địa điểm tổ chức, cho tới từng phần quà dành cho khách hàng tham dự.

    ge4
    Chương trình được diễn ra công phu, với nhiều màn biểu diễn cùng âm thanh, ánh sáng đặc sắc.

    Qua đó, thể hiện sự coi trọng và đặt nhiều tâm huyết cho hội nghị khách hàng lần này, với mong muốn các kiến trúc sư, chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, nhà phân phối và đối tác trên cả nước khi tham dự hội nghị sẽ có được những trải nghiệm tuyệt với nhất.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ctcp-kinh-doanh-gach-op-lat-viglacera-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-toan-quoc-2022-a570636.html
    TikToker Phuong Tokyo chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công

    TikToker Phuong Tokyo chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công

    "Tri thức chính là yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh. Sự học hỏi không ngừng để nâng cao tri thức sẽ giúp cho tố chất nhạy bén trong bạn được chuyên môn hóa, chuyên biệt hóa” - TikToker Phuong Tokyo, gương mặt nổi bật trong cộng đồng kinh doanh online chia sẻ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TikToker Phuong Tokyo chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công

    TikToker Phuong Tokyo chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công

    "Tri thức chính là yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh. Sự học hỏi không ngừng để nâng cao tri thức sẽ giúp cho tố chất nhạy bén trong bạn được chuyên môn hóa, chuyên biệt hóa” - TikToker Phuong Tokyo, gương mặt nổi bật trong cộng đồng kinh doanh online chia sẻ.