+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Canada tiếp tục “gây bão” khi đi mua gà rán ở Philippines

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người dân ở thủ đô Malina của Philippines đã không ngớt lời khen ngợi Thủ tướng Canada Justin Trudeau vì vẻ đẹp trai, lịch thiệp và thân thiện của ông.

    Nhiều người dân ở thủ đô Malina của Philippines đã không ngớt lời khen ngợi Thủ tướng Canada Justin Trudeau vì vẻ đẹp trai, lịch thiệp và thân thiện của ông.

    Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đến Manila, Philippines để tham gia Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo khu vực và bất ngờ xuất hiện tại một cửa hãng thuộc chuỗi thương hiệu Jollibee Food. Ông đã đi mua đồ ăn sau khi thăm một phòng khám phụ nữ gần đó để bày tỏ sự ủng hộ đối với kế hoạch hóa gia đình - một chủ đề nhạy cảm tại Philippines.

    Tại nhà hàng, ông Trudeau đã chào tất cả mọi người, bắt tay với những người hâm mộ sau khi ra hỏi mua cho con gà rán và đồ uống dâu tây. "Tôi mang đi được chứ? Tôi sẽ ăn trong xe", ông Trudeau nói trước khi chụp ảnh kỷ niệm cùng nhân viên.

    Thủ tướng Canada gây ấn tượng mạnh bởi sự thân thiện, lịch lãm. Ảnh: Reuters

    Trong chuyến thăm Manila gần đây nhất vào năm 2015, ông Trudeau từng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Một cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Twitter với hastag #SPEChottie đã được tiến hành, yêu cầu mọi người bỏ phiếu cho người đứng đầu hấp dẫn nhất tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2015 và kết quả, ông Trudeau chính là người chiến thắng cuối cùng.

    "Ông ấy rất đẹp trai! Và ông ấy rất tuyệt vời", Rina Aparicio, 29 tuổi – một người có mặt trong cửa hàng cho biết. "Tôi đã đề nghị chụp ảnh và ông ấy đồng ý ngay".

    Ông Trudeau chụp ảnh cùng "người hâm mộ" tại Malina, Philippines. Ảnh: AP/Getty

    Bên ngoài cửa hàng, hàng trăm người hứng khởi hét lên với tấm áp phích viết vội có dòng chữ "Welcome to the Philippines!". Nhà lãnh đạo Canada sau đó đã thân thiện vẫy tay chào lại.

    Hồi tháng 1, ông Trudeau ghé thăm một cửa tiệm của chuỗi cửa hàng này trên đại lộ Ellice, thành phố Winnipeg, tỉnh Manitoba, Canada. Tháng 8/2016, ông Trudeau từng quảng bá văn hóa Philippines và tham dự lễ hội ẩm thực cùng cộng đồng Philippines ở Toronto.

    Jollibee là một công ty trị giá 5 tỷ USD, được mệnh danh là McDonald's của Philippines, đang hướng tới mục tiêu toàn cầu với các mục tiêu chính là Trung Quốc và Mỹ. Jose Minana, một nhà điều hành của Jollibee, cho biết công ty này đang mở một cửa hàng ở Winnipeg, Canada ngay trong tháng 11 này.

    Minana cũng cho biết công ty không được báo trước việc Thủ tướng Trudeau sẽ ghé thăm nhà hàng. "Chúng tôi rất vinh dự khi ông ấy dành thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để đến với cửa hàng. Hi vọng là ông ấy thích đồ ăn của chúng tôi”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-canada-tiep-tuc-gay-bao-khi-di-mua-ga-ran-o-philippines-a209166.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan