+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên Anh kẹt đầu trong lò vi sóng vì trót “nghịch dại”

    • DSPL
    ĐS&PL Đội lính cứu hỏa ở Wolverhampton nước Anh đã phải đến giải cứu một thanh niên “nghịch dại” bị mắc kẹt đầu vào lò vi sóng.

    Đội lính cứu hỏa ở Wolverhampton nước Anh đã phải đến giải cứu một thanh niên “nghịch dại” bị mắc kẹt đầu vào lò vi sóng.

    Được biết, thanh niên 22 tuổi này tên là Jay Swingler đã cùng một nhóm bạn định quay một trò đùa đăng lên Internet. Swingler đã tự cho đầu mình vào túi nhựa rồi chui vào trong lò vi sóng trước khi bạn bè của anh chàng đổ vào đó 7 túi Polyfilla.

    Một sự việc hi hữu xảy ra ở Anh khi nam thanh niên tự cho đầu vào lò vi sóng rồi mắc kẹt. Ảnh: Daily Mail

    Cả nhóm đã định sử dụng lò vi sóng như một khuôn đúc, nhưng chàng thanh niên lại bị mắc kẹt sau đó. Những người bạn của Swingler đã phải dành ra 90 phút để giải cứu anh ta trước khi gọi đến Fordhouses, Wolverhampton để nhờ giúp đỡ. Swingler vẫn thở được vì nhóm bạn cố gắng tuồn một ống thông khí vào bên trong.

    Cơ quan Cứu hỏa và Cứu hộ Tây Midlands cho biết họ "không hề cảm thấy ấn tượng” với vụ việc như thế này. Ông Shaun Dakin, đội trưởng đội cứu hỏa nói: "Thật buồn cười, thanh niên này có thể đã bị ngộp thở hoặc bị thương nặng. Chúng tôi đã phải gọi những đồng nghiệp cứu hộ kỹ thuật làm cố vấn và cuối cùng cũng giải quyết được việc anh ta bị mắc kẹt”.

    [presscloud]767[/presscloud]

    "Chàng thanh niên đã rất nhẹ nhõm khi chúng tôi tháo ra một đoạn Polyfilla lớn bằng một chiếc tuốc nơ vít, giúp anh ta thở dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chúng tôi phải cẩn thận với chiếc tuốc nơ vít vì đó là đầu của một người. Tất cả các thành viên trong nhóm đó đều tỏ ra hối lỗi, nhưng đây rõ ràng là một trường hợp khiến chúng tôi mất thì giờ dành để giúp đỡ những người thực sự cần thiết", ông Dakin cho biết thêm.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-anh-ket-dau-trong-lo-vi-song-vi-trot-nghich-dai-a212238.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan