+Aa-
    Zalo

    Cô bé lớp 5 viết thư “khích lệ” Tổng thống Trump

    • DSPL
    ĐS&PL Cô bé Joy Wolf đã khuyên ông Donald Trump bỏ qua những lời chỉ trích mà tiếp tục làm tốt công việc Tổng thống của mình.

    Cô bé Joy Wolf đã khuyên ông Donald Trump bỏ qua những lời chỉ trích mà tiếp tục làm tốt công việc Tổng thống của mình.

    Đối mặt với sự phản đối của mọi người khi được giao nhiệm vụ đứng đầu khối 5, cô bé Joy Wolf đã viết thư gửi Tổng thống Donald Trump, và bày tỏ niềm đồng cảm sâu sắc với ông chủ Nhà Trắng trước những lời chỉ trích của mọi người dành cho ông.

    Joy Wolf, lớp 5, tác giả của bức thư ủng hộ, khích lệ Tổng thống Mỹ đương nhiệm. Ảnh: ABS News.

    Bức thư được viết hồi tháng 5/2016 với những tâm sự trẻ con nhưng lạ rất chân thành được Nhà Trắng chú ý và quyết định đọc trong buổi họp báo ngày hôm 11/1. Joy Wolf và mẹ của mình đã không giấu được nỗi vui mừng và tự hào khi nhận tin này từ quan chức của Nhà Trắng.

    Bức thư của Joy Wolf bày tỏ sự đồng cảm với Tổng thống Trump khi nói về nỗi niềm của chính mình lúc nhận chức mà hầu hết các bạn nam trong lớp đều không đồng tình. Những bạn nam còn lập 1 nhóm gồm những người không ủng hộ cô bé với cái tên “ Pink Dragons” - “ Những con rồng màu hồng”.

    Trong thư, Joy viết: “Cháu biết ông cảm thấy thế nào khi trở thành Tổng thống Mỹ. Nhiều người không thích, không vui khí cháu làm lớp trưởng. Và, nhiều người cũng không vui khi ông đắc cử Tổng thống, nhưng không sao”, theo WPTA, ABC News.

    Cô bé còn bắt chước khẩu hiệu của Trump và ký tên “Chúa Jesus yêu ông, Joy” cuối thư, rằng, “Một số người không thích ông vì những lý do thật ngớ ngẩn. Nhưng cháu thích ông làm tổng thống! Những anh chàng kia phát điên với cháu, trong khi tất cả những gì cháu cố gắng là làm cho lớp 5 vĩ đại trở lại".

    Bức thư Joy tự tay viết gửi đến Tổng thống Donald Trump. Ảnh: ABC News.

    Cô bé khẳng định rằng cuối cùng mình vẫn hoàn thành nhiệm vụ của một người lớp trưởng như một minh chứng nhằm khích lệ vị Tổng thống đương nhiệm. Đồng thời, cô bé cũng khuyên ông hãy cứ bỏ qua những lời chỉ trích của mọi người mà tiếp tục đảm nhận chức Tổng thống một cách tốt nhất có thể: “Đừng khiến một sự việc trở nên nghiêm trọng hơn mức cần thiết, cứ để nó tự qua đi”.

    HẢI ANH(Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-lop-5-viet-thu-khich-le-tong-thong-trump-a216065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan