+Aa-
    Zalo

    Chiến thắng với số phiếu áp đảo, ông Putin gửi lời cảm ơn đến cử tri

    • DSPL
    ĐS&PL Vladimir Putin đã chính thức lên tiếng cảm ơn những người ủng hộ ông trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga diễn ra vào hôm qua (18/3).

    Vladimir Putin đã chính thức lên tiếng cảm ơn những người ủng hộ ông trong cuộc bầu cử ​Tổng thống Nga diễn ra vào hôm qua (18/3).

    Tổng thống Putin cảm ơn những người ủng hộ trong cuộc bầu cử. Ảnh: TASS

    "Cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự ủng hộ. Các bạn là một tập thể chung của chúng ta, tôi là một thành viên trong tập thể đó. Tất cả những ai đã đi bỏ phiếu ngày hôm nay đều thuộc về tập thể lớn của chúng ta", ông Putin nói trong cuộc mít tinh nhân dịp kỷ niệm lần thứ 4 thống nhất bán đảo Crimea với Nga tại Quảng trường Đỏ ở Moscow.

    "Tôi muốn nói với các bạn, những người đang tập trung tại Moscow cũng như những người ủng hộ chúng tôi trên khắp đất nước: cảm ơn vì kết quả này", Tổng thống Putin nhấn mạnh. "Ít nhất tôi cũng thấy được sự thừa nhận đối với những gì đã làm trong những năm gần đây, trong điều kiện vô cùng khó khăn. Tôi tin tưởng và hy vọng rằng nhân dân ta sẽ làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và hiệu quả hơn”.

    Theo nhà lãnh đạo, kết quả bỏ phiếu thể hiện sự tự tin và hy vọng của người dân đối với sự phát triển của đất nước. Trước khi rời sân khấu trong những tiếng vỗ tay vang dội, ông Putin hô vang: "Nước Nga! Nước Nga! Chúng ta chắc chắn sẽ thành công!" cùng người ủng hộ.

    Kết quả sơ bộ đã được Ủy ban bầu cử Trung ương Nga (CEC) thông báo cho thấy, đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có chiến thắng áp đảo ở ngay vòng 1 với 76,18% số phiếu bầu, bỏ xa ứng viên thứ 2 là Pavel Grudinin với 12,30 % số phiếu.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo TASS)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-thang-voi-so-phieu-ap-dao-ong-putin-gui-loi-cam-on-den-cu-tri-a222971.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan