+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng nam sinh thản nhiên ném bạn học của mình từ tầng 4 xuống đất

    • DSPL
    ĐS&PL Một nam sinh trung học đã thản nhiên ném bạn học của mình từ tầng 4 xuống dưới đất gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội.

    Một nam sinh trung học đã thản nhiên ném bạn học của mình từ tầng 4 xuống dưới đất gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội.

    [presscloud]12433[/presscloud]

    Nguồn: Sina

    Vào ngày 16/9 một sự việc kinh hoàng đã xảy ra tại một trường trung học ở khu tự trị Hà Trì, Quảng Tây, Trung Quốc. Một nam sinh trung học đã thản nhiên quăng bạn học của mình từ trên tầng 4 xuống dưới sân trường.

    Theo hình ảnh từ video, thời điểm xảy ra vụ việc xung quanh có rất đông các em học sinh, nhưng tất cả đều bị bất ngờ và cảm thấy sốc trước hành động kinh khủng này.

    Theo Sina, nam sinh thủ phạm mang họ Hoàng còn nạn nhân là họ Vệ. Các học sinh có mặt tại thời điểm đó kể lại, sự việc diễn ra quá bất ngờ, mọi học sinh đều cảm thấy sốc nhưng nam sinh họ Hoàng lại rất thản nhiên, không một chút lo lắng.

    Mặc dù em Vệ được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do bị mất máu nghiệm trong nên đến nay vẫn còn trong tình trạng nguy kịch. Chị gái nạn nhân cho biết nội tạng của Vệ đã bị dập, nhiều phần xương bị gãy nát rất nghiêm trọng.

    Sự việc ban đầu gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Rất nhiều từ ngữ không hay đã được dùng để chỉ trích nam sinh họ Hoàng. Cộng đồng mạng thắc mắc không biết nguyên nhân gì có thể khiến một nam sinh trung học làm ra việc "ác độc" như vậy.

    Sau đó, một số bình luận tự cho là biết rõ sự tình đã chia sẻ rằng, thực chất nam sinh Hoàng đã bị nam sinh Vệ bắt nạt trong một thời gian dài. Do không thể tiếp tục chịu đựng được nữa nên mới làm ra hành động bộc phát như vậy. Mẹ của nam sinh Hoàng cũng xác nhận rằng em cũng hay tâm sự với mẹ rằng thường xuyên bị bắt nạt trên trường và nói rằng dù đã báo cáo với giáo viên nhưng không có tác dụng gì.

    Nguyên nhân vụ việc hiện đang tiếp tục được cảnh sát địa phương điều tra làm rõ.

    Hoa Anh Thịnh (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-nam-sinh-than-nhien-nem-ban-hoc-cua-minh-tu-tang-4-xuong-dat-a294242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan