+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 103 tuổi lên phường ủng hộ tiền chống dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Với mong muốn góp sức cùng cả nước chống dịch Covid- 19, cụ Vũ Thị Sim đã nhờ con cháu đưa tới trụ sở UBND phường để trao số tiền 1 triệu đồng.

    Với mong muốn góp sức cùng cả nước chống dịch Covid- 19, cụ Vũ Thị Sim đã nhờ con cháu đưa tới trụ sở UBND phường để trao số tiền 1 triệu đồng.

    Cụ Vũ THị Sim trao số tiền 1 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh: Người lao động

    Người lao động đưa tin, hưởng ửng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19" của Thủ tướng Chính Phủ, cụ Vũ Thị Sim (103 tuổi, trú tại số nhà 40, tổ 1, khu Thủy Sơn, phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) nhờ con cháu đưa tới trụ sở UBND phường Cẩm Sơn để trao số tiền 1 triệu đồng.

    Cụ Vũ Thị Sim cho biết, đây là số tiền con cháu biếu và cụ đã để dành, nay cụ trao cho phường để ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Mặc dù số tiền này không lớn nhưng đó là tấm lòng của cụ. Được biết, cụ Sim không có lương hưu, hiện sống cùng với con trai.

    Cùng với cụ Vũ Thị Sim, bà Nguyễn Thị Luyến (71 tuổi, trú tại tổ 5, khu Đông Sơn, phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả) cũng đến trụ sở phường trao số tiền 3 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

    Trong tâm thư gửi lãnh đạo UBND phường Cẩm Sơn, bà Luyến cho biết đây là số tiền bà tích góp, dành dụm được trong nhiều năm từ việc đi thu gom vỏ chai, giấy vụn. Với tinh thần của người cựu chiến binh, người lính Cụ Hồ, hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19" của Thủ tướng Chính Phủ, bà Luyến đã mang toàn bộ số tiền này trao cho MTTQ phường Cẩm Sơn để phòng, chống dịch.

    Trước đó, một cụ ông 104 tuổi đã vượt đường xa để ủng hộ tiền dành dụm chống dịch Covid- 19.

    Theo Dân trí, cụ ông nói trên là cụ Cao Dược (104 tuổi), trú xã miền núi Trung Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình).

    Tuy tuổi già sức yếu, đường về trung tâm huyện lại xa, thế nhưng cụ Dược vẫn quyết nhờ con cháu chở đến trụ sở Ủy ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện Minh Hóa, vào gặp cán bộ để trao 2 triệu đồng. Tấm lòng của cụ đã khiến nhiều người xúc động.

    Theo cụ Dược, 2 triệu đồng trên là số tiền tiết kiệm mà cụ đã dành dùm và mong muốn góp một phần nhỏ trong công tác ngăn ngừa dịch lây lan trên địa bàn huyện.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-103-tuoi-len-phuong-ung-ho-tien-chong-dich-covid-19-a318337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan