+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 72 tuổi tắt máy thở của bệnh nhân cùng phòng 2 lần vì lý do gây choáng

    ĐS&PL Người phụ nữ 72 tuổi bị bắt với cáo buộc ngộ sát sau 2 lần tắt máy thở của bệnh nhân ở cùng phòng bệnh viện.

    Theo CBS News, giới chức Đức cho biết một cụ bà 72 tuổi đã bị bắt giam với cáo buộc ngộ sát, sau vụ việc xảy ra tại một bệnh viện ở thành phố Mannheim tối ngày 29/11. Trong thông cáo được đưa ra hôm 1/12, cảnh sát và công tố viên tuyên bố nghi phạm được cho là đã tắt máy thở của bệnh nhân 79 tuổi nằm cùng phòng bệnh viện 2 lần.

    cu ba 72 tuoi tat may tho cua benh nhan cung phong 2 lan vi ly do kho tin
    Dù đã được nhân viên y tế giải thích rằng máy thở rất quan trọng với bệnh nhân cùng phòng nhưng cụ bà 72 tuổi vẫn tiếp tục tắt thiết bị. Ảnh minh họa

    Văn phòng công tố Mannheim và cảnh sát Mannheim cho biết, cụ bà tắt máy thở lần đầu tiên vào trước 20h ngày 29/11 (giờ địa phương). Ngay khi phát hiện sự việc, các nhân viên y tế đã giải thích cho cụ bà hiểu rằng máy thở rất quan trọng với bệnh nhân 79 tuổi.

    Tuy nhiên, cụ bà vẫn tiếp tục tắt máy thở thêm lần nữa vào 21h cùng ngày với lý do cảm thấy tiếng ồn phát ra từ thiết bị cung cấp oxy làm bản thân rất khó chịu. Truyền thông địa phương tiết lộ bệnh nhân 79 tuổi đã được cấp cứu sau khi bị tắt máy thở, tuy không gặp nguy hiểm đến tính mạng nhưng cần được chăm sóc đặc biệt.

    Được biết, máy thở giúp cung cấp oxy vào phổi các bệnh nhân không thể hoặc gặp khó khăn trong việc tự thở. Không rõ bệnh nhân 79 tuổi nhập viện vì bệnh gì nhưng bà phải nằm liệt giường và sống phụ thuộc vào máy thở. Hiện, cụ bà 72 tuổi đang bị tạm giam trong lúc cảnh sát mở cuộc điều tra.

    Trước đó, vào tháng 12/2020, bệnh nhân Jesse Martinez ở Mỹ bị buộc tội giết người sau khi dùng bình oxy đánh cụ ông 82 tuổi cùng phòng bệnh tử vong. Cảnh sát thông tin, Martinez trở nên tức giận khi thấy cụ ông bắt đầu cầu nguyện.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-72-tuoi-tat-may-tho-cua-benh-nhan-cung-phong-2-lan-vi-ly-do-gay-choang-a559455.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan