+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 73 tuổi hạ gục tên trộm trong siêu thị khiến gã đàn ông hoảng sợ bỏ chạy

    • DSPL
    ĐS&PL Trước hành động bất ngờ của cụ bà, tên cướp đã hoảng hốt bỏ lại chiếc xe đẩy đầy chiến lợi phẩm và nhanh chóng đạp xe tẩu thoát.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cụ bà hạ gục tên trộm bằng chiêu thức táo bạo đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 29/1 tại siêu thị Campbell River Walmart thuộc bang British Columbia, Canada.

    dinh-lay-ca-1-xe-day-hang-o-sieu-thi-ten-trom-bi-ba-gia-ha-guc-bang-chieu-thuc-tao-bao.mp4

    Được biết, cụ bà trong đoạn clip có tên Elaine Gallaway (73 tuổi). Theo đó, khi đang mua sắm tại siêu thị Walmart, cụ Gallaway phát hiện một gã đàn ông mặc cả cây đen, đeo chiếc bịt mặt trượt tuyết đang chất đầy đồ đạc lên xe đẩy. Không chỉ vậy, cụ bà còn nhìn thấy hắn ra nhét thịt bò nướng vào trong balo của mình.

    Chứng kiến cảnh này, cụ bà lập tức tường thuật lại cho nhân viên siêu thị và được trấn an rằng lực lượng an ninh sẽ ngăn chặn người này nếu anh ta thực sự có hành vi trộm cắp.

    Đến khi ra quầy thanh toán, cụ Gallaway lại bắt gặp ngay gã đàn ông khả nghi đang cố gắng chạy ra ngoài với một giỏ hàng đầy ắp. Không thể cho hắn ta tẩu thoát thành công, cụ bà đã nhanh chóng chặn tên này ở cửa ra vào rồi mắng chửi hắn ta xối xả.

    Thấy hành vi của mình bị bại lộ, tên trộm lập tức xô ngã cụ Gallaway, chính điều này đã khiến cụ nổi giận và quyết định xử gọn gã đàn ông này.

    Cụ bà túm chặt này lấy chiếc mặt nạ đen rồi kéo mạnh khiến nó tụt ra để lộ khuôn mặt thật của kẻ cắp. Hành động của bà đã khiến kẻ cắp hoảng sợ, sau đó bỏ lại toàn bộ đồ đạc và nhanh chóng đạp xe bỏ chạy.

    cu ba ha guc ten cuop
    Chân dung cụ bà Elaine Gallaway.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút được hơn 16.000 liên kết cùng với gần 1.000 bình luận chỉ trong vòng chưa đầy 12 giờ. Đa số đều ca ngợi cụ bà vì sự dũng cảm và táo bạo khi phải đối mặt với tội phạm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng mọi người không nên làm theo vì rất có thể tên cướp có trang bị vũ khí.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-73-tuoi-ha-guc-ten-trom-trong-sieu-thi-khien-ga-dan-ong-hoang-so-bo-chay-a527892.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan