+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 77 tuổi có cơ bắp cuồn cuộn chia sẻ cách sống khỏe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù tuổi cao và chỉ nặng 40 kg nhưng cụ Willie Murphy vẫn xách các túi nặng hằng ngày, nhấc bổng các cháu mình lên, thậm chí là đẩy xe ô tô bị chết máy.

    (ĐSPL) -  Mặc dù tuổi cao và chỉ nặng 40 kg nhưng cụ Willie Murphy vẫn xách các túi nặng hằng ngày, nhấc bổng các cháu mình lên,  thậm chí là đẩy xe ô tô khi nó bị chết máy.

    Tờ Mirror đưa tin, bà cụ 77 tuổi tên là Willie Murphy, đến từ Rochester, New York khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cụ sở hữu cơ thể săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn không khác gì lực sĩ.

    Xem video:

    [mecloud]EsHVHf7Y5H[/mecloud]

    Tuy tuổi cao và chỉ nặng 40 kg nhưng cụ Willie Murphy vẫn xách các túi nặng hằng ngày, nhấc bổng các cháu mình lên hay thậm chí là đẩy xe ô tô nếu như xe bị chết máy.

    Cụ bà 77 tuổi có cơ bắp cuồn cuộn.


    Cụ Murphy còn có thể tập tạ bằng một tay và tập với trọng lượng lên đến hơn 90kg. Cụ tập tạ thường xuyên mỗi ngày.

    Cụ từng chiến thắng giải thưởng "Tay tạ của năm" của Liên đoàn vô địch thể hình thế giới dành cho những người từ 70 đến 79 tuổi.

    Không chỉ khiến nhiều người ngạc nhiên vì sức khỏe và sự dẻo dai, cụ Murphy còn khiến nhiều người nể phục bởi sự lạc quan trong cuộc sống.

    "Tôi không bao giờ nói mình không thể làm được điều gì. Tôi luôn tự nhủ sẽ cố gắng. Đó là cách mà tôi sống, cố gắng hết sức mỗi ngày", bà cụ 77 tuổi chia sẻ bí quyết sống khỏe.

    Cụ Murphy còn cho biết: “Tôi luôn muốn cuộc sống trở nên tốt hơn, vì vậy tôi bắt đầu từ việc rèn luyện thể lực. Dần dần tôi trở nên khỏe mạnh và khỏe mạnh hơn nữa”.


    Cụ cũng cho biết, cụ đã tập luyện được 4 năm nay. "Nhiều bạn bè khuyên tôi rằng tôi đã già, tôi chỉ nên quanh quẩn với chiếc xe lăn nhưng hãy nhìn đây... tôi có thể đẩy được chiếc xe của mình nếu nó mắc kẹt trong tuyết. Tôi gần 80 tuổi nhưng tôi vẫn yêu cuộc sống này", cụ bà chia sẻ.

    MẠC NHIÊN (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Lv9vg36qrg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-77-tuoi-co-co-bap-cuon-cuon-chia-se-cach-song-khoe-a106031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.