+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 78 tuổi bị bắt sau 18 năm trốn truy nã, ẩn mình tại Bình Phước

    (ĐS&PL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã bắt giữ đối tượng truy nã Hoàng Thị Thu khi người này đang lẩn trốn tại ấp Vẻ Vang, xã Lộc Phú, huyện Lộc Ninh (Bình Phước).

    Ngày 21/1, theo báo Thanh Niên, Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) đã bàn giao Hoàng Thị Thu (78 tuổi), người bị Công an tỉnh Tuyên Quang truy nã đặc biệt từ năm 2006 sau khi chiếm đoạt tài sản gần 3 tỷ đồng rồi bỏ trốn.

    Theo cơ quan công an, năm 2006, Hoàng Thị Thu vay tiền của ngân hàng và nhiều cá nhân khác tại tỉnh Tuyên Quang gần 3 tỷ đồng, sau đó chiếm đoạt và bỏ trốn khỏi địa phương.

    cu ba 78 tuoi bi bat sau 18 nam tron truy na an minh tai binh phuoc
    Hoàng Thị Thu tại cơ quan Công an. Ảnh: Pháp luật & Xã hội

    Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đặc biệt đối với bị can Thu.

    Liên quan đến vụ việc, An Ninh Thủ Đô thông tin thêm, sau khi bỏ trốn khỏi địa phương và sinh sống tại ấp Vẻ Vang, xã Lộc Phú, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, đối tượng Thu đã thay đổi tên là Hoàng Thị Huỵnh để che giấu thân phận của mình

    Qua công tác trinh sát, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Lộc Ninh phát hiện "bà Huỵch" có nhiều biểu hiện nghi vấn như sống khép kín, không có giấy tờ tùy thân nên nghi ngờ người này đang che giấu thân phận.

    cu ba 78 tuoi bi bat sau 18 nam tron truy na an minh tai binh phuoc 2
    Quyết định truy nã đặc biệt Hoàng Thị Thu. Ảnh: Thanh Niên

    Sau đó, từ hình ảnh nhận dạng, quyết định truy nã của Công an tỉnh Tuyên Quang, Công an huyện Lộc Ninh đã mời "bà Huỵch" lên làm việc.

    XEM THÊM: Cung cấp ma tuý cho nhóm thanh niên "mở tiệc", nam DJ Hà Nội bị bắt

    Trước những bằng chứng không thể chối cãi, "bà Huỵch" đã phải thừa nhận mình chính là Hoàng Thị Thu, trốn truy nã đã 18 năm. Công an huyện Lộc Ninh đã phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang bắt giữ đối tượng.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-78-tuoi-bi-bat-sau-18-nam-tron-truy-na-an-minh-tai-binh-phuoc-a608066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan