+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 78 tuổi bị thẩm mỹ viện lừa chi 40.000 USD làm đẹp và cái kết bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Con trai cụ bà 78 tuổi đã sửng sốt trước hóa đơn chi phí làm đẹp của mẹ mình và báo cảnh sát.

    Con trai cụ bà 78 tuổi đã sửng sốt trước hóa đơn chi phí làm đẹp của mẹ mình và báo cảnh sát.

    Cơ quan điều tra thương mại và thị trường Bắc Kinh đang điều tra đơn tố cáo một thẩm mỹ viện đã dụ dỗ, lừa gạt cụ bà 78 tuổi trả sổ tiền rất lớn cho việc làm đẹp.

    Cụ thể, bà cụ đã trả 274.500 nhân dân tệ (43.700 USD) cho chương trình trị liệu và làm đẹp kéo dài 8 tháng. Theo Evening News, vào tháng 5/2017, một nhân viên tiếp thị trong trung tâm mua sắm mời chào chương trình làm đẹp đang được khuyến mại tại thẩm mỹ viện anh ta đang làm việc, bao gồm cả trị liệu bệnh đau chân.

    Thẩm mỹ viện nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: KanfaNews

    Sau khi được massage chân miễn phí 40 phút, nhân viên đề nghị bà mua thẻ thành viên có giá 14.500 nhân dân tệ (2.300 USD). 2 tháng sau, một người khác đến khuyến cáo rằng năng lượng bên trong của bà rất yếu và tất cả mạch máu trên người đang bị tắc. Bà tiếp tục mua một khóa trị liệu khác có chi phí lên tới 70.000 nhân dân tệ (11.100 đô la Mỹ) để “sử dụng thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản” theo lời quảng cáo.

    Bà cụ đã chi trả cho tám phương pháp điều trị, bao gồm cả làm mờ vùng thâm mắt, trắng da và giải độc. Sau đó, con trai bà đã phát hiện ra vụ việc qua tờ hóa đơn và đến thẩm mỹ viện để đòi lại số tiền. Do phía thẩm mỹ viện tỏ thái độ không hợp tác, người này đã gửi đơn tố cáo lên Cơ quan Công nghiệp và Thương mại thành phố Bắc Kinh.

    Văn phòng cam kết sẽ điều tra thẩm mỹ viện này cùng với các cơ quan y tế tư nhân trên địa phương.

    Thu Phương(Theo SCMP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-78-tuoi-bi-tham-my-vien-lua-chi-40000-usd-lam-dep-va-cai-ket-bat-ngo-a226853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan