+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 80 tuổi tử vong thương tâm vì bị cá sấu tấn công khi ngã xuống hồ nước

    ĐS&PL Không may ngã xuống hồ nước, cụ bà ở Mỹ bị hai con cá sấu tấn công và tử vong ngay tại chỗ.

    Ngày 18/7, cảnh sát thành phố Sarasota (bang Floria, Mỹ) cho biết đã xác định được danh tính nạn nhân trong vụ cá sấu tấn công người vừa xảy ra, đó là cụ bà Rose Marie Wiegand (80 tuổi). Được biết, ban đầu, nhà chức trách đã gặp khó trong việc xác định danh tính nạn nhân.

    Sự việc thương tâm xảy ra khi cụ bà ngã xuống hồ nước dọc sân golf tại CLB Boca Royale gần nhà vào 3 ngày trước đó. Theo thông tin từ cảnh sát, một nhân chứng đã thấy cụ bà vùng vẫy cố gắng nổi lên mặt nước khi bị hai con cá sấu tấn công.

    Chia sẻ với NBC 2, người hàng xóm Kurt Kauffmann nói: “Bà Rose Marie Wiegand sống cách nhà tôi vài căn. Mỗi khi chúng tôi đi vắng, bà ấy thường mang thùng rác đi đổ giúp".

    cu ba 80 tuoi tu vong thuong tam vi bi ca sau tan cong khi nga xuong ho nuoc
    Hồ nước nơi cụ bà 80 tuổi ngã xuống và bị cá sấu tấn công. Ảnh: Daily Mail

    "Hai con cá sấu dường như đang ở gần chỗ nạn nhân lúc bà ngã xuống nước và chúng lập tức tấn công bà ấy. Nạn nhân tử vong tại chỗ. Chúng tôi đang làm việc với Ủy ban Bảo tồn động vật hoang dã và cá Florida (FWC) và văn phòng giám định y khoa để điều tra sự việc”, Văn phòng cảnh sát trưởng Sarasota cho biết.

    Các nhà chức trách đã bắt và đưa hai con cá sấu dài khoảng 2,2m và 2,5m ra khỏi hồi nước. FWC ước tính có khoảng 1,3 triệu con cá sấu ở bang Florida và trung bình có 8 vụ cá sấu tấn công người mỗi năm cần điều trị y tế. Theo Daily Mail, đây là vụ việc mới nhất trong chuỗi các vụ cá sấu tấn công người gần đây tại Mỹ.

    Trước đó, vào ngày 24/6, sự việc tương tự đã xảy ra ở Câu lạc bộ Du thuyền và Golf Myrtle Beach (Nam Carolina, Mỹ). Phát ngôn viên cảnh sát Mikayla Moskov tiết lộ đơn vị xác định một con cá sấu đã tấn công người đàn ông ở ao nuôi gần đó.

    Cảnh sát hạt Horry cho biết thi thể nạn nhận được vớt lên khỏi ao khi nhà chức trách đến hiện trường. Sở Tài nguyên Nam Carolina xác nhận dịch vụ khẩn cấp đã tiêu diệt con cá sấu dài 3,35m tại hiện trường vụ việc.

    Đồng thời, các nhà chức trách cũng trấn an người dân rằng không có mối đe dọa nào đang hiện hữu xung quanh khu vực. Theo một nhân chứng, hiệp hội cư dân nhà ở không chịu phân loại bãi cỏ xung quanh các ao nuôi, còn người dân địa phương yêu cầu đặt các bẫy trong nhiều năm.

    “Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do hạt Horry không chịu cắt cỏ quanh ao nên chủ nhà đã ra ngoài và tự ý làm việc đó”, Trea Donohoe viết trên một nhóm Facebook cộng đồng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-80-tuoi-tu-vong-thuong-tam-vi-bi-ca-sau-tan-cong-khi-nga-xuong-ho-nuoc-a545094.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan