+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 81 tuổi cưới chồng 36, từ mặt cả con ruột để được "âu yếm" trai trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Cụ bà Iris Jones (81 tuổi, đến từ Anh) đã từ mặt cả con trai ruột để có thể lấy trai trẻ kém mình đến 45 tuổi Mohamed (36 tuổi) làm chồng.

    Cụ bà Iris Jones (81 tuổi, đến từ Anh) đã bất chấp tất cả, thậm chí cả việc từ mặt cả con trai ruột để có thể lấy trai trẻ kém mình đến 45 tuổi Mohamed Ahmed Ibriham (36 tuổi) làm chồng.

    Cụ bà Iris Jones quen chàng trai trẻ Mohamed Ahmed Ibriham trên facebook khi Iris tham gia một nhóm khám phá thuyết vô thần. Cụ bà đã đến Ai Cập vào tháng 11/2020 và cả hai chính thức rơi vào "lưới tình".

    Chàng trai trẻ từng trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, cho biết: "Tôi rất bối rối nhưng khoảnh khắc nhìn vào cô ấy, tôi biết đó là tình yêu đích thực. Tôi là một người đàn ông may mắn khi tìm được một người phụ nữ như thế này". Mohamed đã từ bỏ công việc kỹ sư hàn để dành nhiều thời gian hơn cho Iris ở Cairo, Ai Cập.

    Kể từ khi trở về nhà ở Weston-super-Mare, Anh vào ngày 11/12/2020, Iris cho biết bà đang tìm cách bán căn nhà gỗ của mình để có thể chuyển đến Bristol hoặc Birmingham cùng với Mohammed khi anh nhận được visa. Tuy nhiên, quá trình cấp giấy tờ này đang gặp trục trặc, cụ bà 81 tuổi đang mòn mỏi đợi chồng trẻ để đoàn tụ.

    Đồng thời bà cũng cho biết, những chuyến đi qua thăm chồng đến nay rất tốn kém và môi trường ở Ai Cập không phù hợp với sức khỏe của bà. Việc chờ đợi chắc chắn không hề dễ dàng đối với Iris, bà tiết lộ thêm rằng bản thân đang rất đau đầu để Mohamed có thể bỏ quê nhà mà đến sống cùng với vợ.

    Dù vậy, Stephen Jones, con trai của Iris (53 tuổi) nói với The Sun rằng mối quan hệ của cặp đôi đã khiến gia đình anh đổ vỡ và thề không bao giờ gọi Mohamed là cha dượng. Tuy nhiên, Iris hiện tiết lộ rằng cả Stephen và con trai thứ - Darren, đều đã công nhận mối quan hệ của bà và Mohamed: "Các con tôi đã chấp nhận rằng đây là sự thật. Chúng tôi thực sự yêu nhau".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-81-tuoi-cuoi-chong-36-tu-mat-ca-con-ruot-de-duoc-au-yem-trai-tre-a352620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan