+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 87 tuổi quyên tiền và đôi hoa tai 1,5 chỉ vàng chống dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Cụ bà 87 tuổi đã ủng hộ 3 triệu đồng và đôi hoa tai trị giá 1,5 chỉ vàng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

    Cụ bà 87 tuổi đã ủng hộ 3 triệu đồng và đôi hoa tai trị giá 1,5 chỉ vàng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

    Cụ Đào Thị Huê viết đơn, gửi tiền và vàng xin ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Dân Trí

    Báo Dân Trí dẫn lời ông Nguyễn Minh Hoàng - Chủ tịch UBND xã Bình Tân Phú (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) xác nhận, ngày 1/4, một công dân cao tuổi ở địa phương đã có quyên góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

    Theo đó, cụ Đào Thị Huê (87 tuổi, thôn Phú Nhiên 2, xã Bình Tân Phú) đã đến Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Tân Phú để quyên số tiền 3 triệu đồng cùng một đôi bông tai 1,5 chỉ vàng.

    Trong lá đơn gửi cơ quan chức năng, cụ Huê viết: "Qua tivi, tôi biết được dịch bệnh nguy hiểm Covid-19 đang lây lan ra nhiều nơi, nên không khỏi lo lắng. Khi xưa, vợ chồng tôi từng tham gia cách mạng, chiến đấu trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

    Giờ đây, đất nước hòa bình không may xảy ra dịch bệnh, tôi già rồi chỉ có chút ít tiền tiết kiệm và đôi bông tai xin góp cùng chính quyền sớm đẩy lùi Covid-19".

    Được biết, đây là số vàng, tiền cụ Huê tiết kiệm được suốt một thời gian dài. Cụ Huê tuổi đã cao, gia đình không mấy khá giả nên khi cụ ủng hộ số tiền, vàng quá lớn khiến nhiều người bất ngờ.

    Báo Tuổi Trẻ thông tin thêm, chính quyền xã đã hỗ trợ nhu yếu phẩm, khẩu trang cho một số gia đình quá khó khăn trong thời điểm phòng chống dịch Covid-19.

    Biết được việc này nên cụ Huê muốn góp sức với chính quyền địa phương. "Hành động của cụ khiến chúng tôi vô cùng cảm kích. UBND xã sẽ gửi thư cảm ơn, biểu dương việc làm của cụ Huê", Chủ tịch xã Bình Tân Phú khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-87-tuoi-quyen-tien-va-doi-hoa-tai-15-chi-vang-chong-dich-covid-19-a318003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan