Cụ bà 90 tuổi vẫn "phượt" lên Sapa bằng xe máy, độ "chịu chơi" khiến dân mạng trầm trồ


Thứ 5, 13/08/2020 | 04:52


Thay vì chọn phương tiện khác di chuyển như xe khách hay tàu hỏa để thoải mái hơn, cụ bà 90 tuổi nhất quyết muốn “được đèo bằng xe máy” để du lịch Sapa.

Thay vì chọn phương tiện khác di chuyển như xe khách hay tàu hỏa để thoải mái hơn, cụ bà 90 tuổi nhất quyết muốn “được đèo bằng xe máy” để du lịch Sapa.

Mới đây, trên mạng xã hội, tài khoản facebook Hạ Mít đã chia sẻ trong cộng đồng yêu phượt hình ảnh bà nội mình vừa chinh phục cung đường Yên Bái – Sapa.

Thay vì chọn những phương tiện khác thoải mái hơn, cụ bà nhất quyết muốn "được đèo bằng xe máy" để du lịch. Đối với các phượt thủ bình thường, 200km có thể không phải là con số lớn, nhưng đối với một bà cụ 90 tuổi, đây chắc chắn là điều không hề đơn giản.

Mỗi khi thấy bên đường có phong cảnh đẹp hay các loài thực vật lạ, cụ cũng dừng lại ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành.

Hình ảnh cụ bà đi "phượt" siêu ngầu.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự nể phục và ngưỡng mộ đối với cụ, cũng không quên chúc cụ thật nhiều sức khỏe để chinh phục thêm những cung đường khác.

Dân mạng để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ, khen ngợi cụ bà:

- Đây là minh chứng cho việc đam mê không phân biệt tuổi tác. Tuổi trẻ không thực hiện được đam mê thì lúc về già cũng có thể ăn chơi bù mà. Chúc bà luôn mạnh khỏe ạ.

- Nhìn hình ảnh cụ vui vẻ rạng rỡ check in ở từng địa điểm cũng thấy mình vui lây. Cũng khiến mình cảm thấy mình còn trẻ chưa chắc đã vui vẻ và nhiều năng lượng như cụ. Chúc cụ có thật nhiều sức khỏe để có những chuyến hành trình mới nữa ạ.

- Cụ còn đam mê du lịch mạnh mẽ hơn cả lớp trẻ chúng cháu rồi. Chúc bà luôn mạnh khoẻ để tiếp tục khám phá thêm nhiều nơi xinh đẹp của Việt Nam.

- Bà cao tuổi mà đi đường xa thế này thì cũng hơi nguy hiểm thật. Nhưng bà cảm thấy có sức khỏe tốt để trải nghiệm thì là điều bình thường. Chúc hai bà cháu chinh phục nhiều địa điểm khác nhé.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-90-tuoi-van-phuot-len-sapa-bang-xe-may-do-chiu-choi-khien-dan-mang-tram-tro-a334737.html