+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 94 tuổi bị con ruột hành hạ, đánh đập tàn nhẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì không đưa tiền vàng và bằng khoán ruộng cho người con trai, cụ bà 94 tuổi đã bị chính đứa con này hành hạ, đánh đập tàn nhẫn, phải vào viện cấp cứu.

    (ĐSPL) - Chỉ vì không đưa tiền vàng và bằng khoán ruộng cho người con trai, cụ bà 94 tuổi đã bị chính đứa con này hành hạ, đánh đập tàn nhẫn, phải vào viện cấp cứu.

    Chiều 28/5, công an xã Tân Lộc, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đơn vị vẫn đang tạm giữ người con bất hiếu Nguyễn Văn Hoàng (52 tuổi) để điều tra về hành vi hành hạ, đánh đập bà Nguyễn Thị Bảy (94 tuổi), ngụ ấp 1, xã Tân Lộc, mẹ ruột của đối tượng này.

    Theo điều tra ban đầu, vào đêm khuya ngày 26/5, sau khi đi uống rượu về, ông Hoàng yêu cầu cụ Bảy đưa tiền vàng và bằng khoán ruộng cho ông để đem đi bán. Do cụ Bảy không đồng ý, hắn liền dùng cây đánh cụ Bảy đến thâm tím tay chân,mặt mày.

    Cụ bà 94 tuổi bị con ruột hành hạ, đánh đập tàn nhẫn
    Tay chân, mặt mũi cụ Bảy bầm tím vì bị ông Hoàng đánh. Ảnh:  H.S

    Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, cụ Bảy đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ tại Khoa Nội tim mạch cho biết, cụ bà Bảy bị đa chấn thương phần mềm và kiệt sức.

    Trao đổi với PV về sự việc này, những người con bà Bảy cho biết, cha mẹ đã chia đều đất cho anh em. Phần ông Hoàng đã được ông này mang đi bán hết, giờ lại xin thêm 12 công ruộng. Trong anh em, ai cũng sợ ông Hoàng vì tính tình hung tợn. Ông Hoàng đã 2 lần ngồi tù vì đánh chính anh, chị ruột mình.

    Theo một người anh của ông Hoàng, ai cũng muốn đón bà cụ về phụng dưỡng nhưng ông Hoàng không cho. Mỗi lần ai đòi rước, ông này đều chửi, dọa đánh và nói bà cụ có 10 cây vàng và 10.000 USD, ai rước phải trả đủ số tiền, vàng này nếu không sẽ đốt nhà.

    Theo các bác sĩ tại Khoa Nội tim mạch (Bệnh viện đa khoa Cà Mau), cụ Nguyễn Thị Bảy nhập viện trong đêm ngày 26/5 trong tình trạng đa chấn thương phần mềm.

    Hiện, sức khỏe cụ Bảy đang dần phục hồi và vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-94-tuoi-bi-con-ruot-hanh-ha-danh-dap-tan-nhan-a34737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tàn nhẫn đánh đập  vợ sảy thai để... trả thù cha mẹ vợ

    Tàn nhẫn đánh đập vợ sảy thai để... trả thù cha mẹ vợ

    Đến với nhau theo tiếng gọi con tim, cả những người đàn ông và phụ nữ ấy đều mong mỏi cuộc sống hôn nhân của mình sẽ hạnh phúc đến khi “đầu bạc răng long”. Nhưng thời gian trôi qua, điểm kết cho hành trình chung sống của rất nhiều cặp đôi lại là… cánh cửa tòa án.