+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 99 tuổi ước nguyện được vào nhà tù để… trải nghiệm

    • DSPL
    ĐS&PL Với mong muốn được trải nghiệm cuộc sống và thực hiện mục tiêu cuối đời, một cụ bà 99 tuổi ở Hà Lan đã nằng nặc xin được tống giam nhà tù.

    Với mong muốn được trải nghiệm cuộc sống và thực hiện mục tiêu cuối đời, một cụ bà 99 tuổi ở Hà Lan đã nằng nặc xin được tống giam nhà tù.

    Theo đó, cụ bà nói trên tên là Annie, 99 tuổi, người Hà Lan. Trước khi nhắm mắt cụ bà có một mục tiêu cuối cùng muốn đạt được là bị tống giam trong nhà tù.

    Mong muốn lạ lùng này là mục tiêu cuối cùng trong danh sách những điều mà cụ bà muốn thực hiện trước khi nhắm mắt xuôi tay để có một trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn.

    Bà Annie rất vui mừng khi cảnh sát thực hiện nguyện vọng của mình.

    Theo đó, cụ bà Annie cho biết, bà muốn hiểu được cảm giác ở trong trong phòng giam đồn cảnh sát. Để thực hiện ước nguyện của mình, bà đã nhờ tới sự giúp đỡ của cháu gái.

    Cháu gái của bà Annie đã liên lạc với lực lượng cảnh sát Nijmegen và trình báo về trường hợp của người dì muốn bị “bắt giữ” để thực hiện sở nguyện trước khi chết. Gia đình bà Annie sẵn sàng chấp nhận một số yêu cầu và đưa bà tới đồn.

    Cảnh sát đã còng tay và đồng ý 'tống giam' bà vào một căn phòng nhỏ.

    Trước nguyện vọng của cụ bà, các cảnh sát đã đồng ý còng tay và để bà dành vài phút ngồi trong phòng giam. Giây phút các cảnh sát còng tay và thực hiện yêu cầu của mình, bà Annie đã rất vui mừng, khuôn mặt hiện lên vẻ tự hào và miệng cười tươi rói.

    Lực lượng cảnh sát Hà Lan chia sẻ đây là kỉ niệm mà họ “không thể quên”. Thậm chí, họ còn đăng tải bức ảnh Annie tươi cười, giơ 2 tay bị còng đứng phía sau song sắt, lên mạng xã hội Facebook.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-99-tuoi-uoc-nguyen-duoc-vao-nha-tu-de-trai-nghiem-a188953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan