+Aa-
    Zalo

    Cụ bà có hành động gây ngỡ ngàng trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100

    • DSPL
    ĐS&PL Cụ bà người Mỹ đã có màn kỷ niệm 100 năm ngày ra đời của mình cực kỳ ấn tượng bằng việc thực hiện một chuyến nhảy dù.

    Mới đây, câu chuyện về ngày sinh nhật ấn tượng của cụ bà Raymonde Sullivan (đến từ Fort Pierce, Florida, Mỹ) đã nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

    Được biết, cụ bà Sullivan là người từng phục vụ trên tiền tuyến với tư cách là y tá trong Thế chiến thứ II. Vào ngày 2/5 vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 của mình, bà đã thực hiện cú nhảy dù đầu tiên trong đời với một người hướng dẫn.

    cu-ba-ky-niem-sinh-nhat-thu-100-cua-minh-bang-chuyen-vi-vu-giua-troi.mp4

    Chỉ ít ngày trước sinh nhật, cụ bà Sullivan đã hứa với bạn bè sẽ thực hiện màn nhảy dù từ trên không. Ban đầu, những người bạn của cụ đã tỏ ra nghi ngại và cho rằng đây chỉ một lời nói đùa. Tuy nhiên, cụ bà Sullivan đã quyết định sẽ xóa tan sự ngờ vực của những người bạn bằng cách thực hiện lời hứa.

    Sau khi tiếp đất an toàn, cụ bà Sullivan đã tham gia bữa tiệc sinh nhật lần thứ 100 của mình cùng bạn bè và những người thân trong gia đình ở lâu đài Fort Pierce.

    Chia sẻ với truyền thông, cụ bà Sullivan cho biết: "Tôi chưa bao giờ nhảy dù. Nhưng trong suốt 100 năm qua, tôi đã vượt qua được rất nhiều điều khó khăn nên tôi nghĩ mình sẽ làm được".

    cu ba 100 tuoi nhay du

    Tuy nhiên, cụ bà 100 tuổi cũng thừa nhận bản thân đã cảm thấy "sợ hãi" khi thực hiện màn nhảy dù từ trên không. Cụ Sullivan cho biết, là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng cụ làm công việc này. "Tôi nghĩ đây là trải nghiệm nên thực hiện một lần trong đời là đủ rồi", bà Sullivan vui vẻ cho biết.

    Trước đó, vào tháng 7/2020, ông Al Blaschke (103 tuổi và 180 ngày) đã được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới với tư cách người nhảy dù lớn tuổi nhất. Cụ ông đã thực hiện cú nhảy từ máy bay ở độ cao 14.000 feet (khoảng 4.627m) để chúc mừng hai cháu trai của ông tốt nghiệp đại học.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-co-hanh-dong-gay-ngo-ngang-trong-le-ky-niem-sinh-nhat-lan-thu-100-a537034.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan