+Aa-
    Zalo

    Cụ bà được xác định tử vong do COVID-19 bất ngờ về nhà khiến người thân hoảng hốt

    ĐS&PL Người thân và làng xóm bị sốc khi bà Girijamma trở về nhà, gần hai tuần sau khi bà được xác định đã qua đời.
    18 ngay sau khi duoc gia dinh chon cat cu ba mac covid 19 quay ve nha dspl
    Cụ bà trở về nhà sau 2 tuần gia đình làm lễ tang cho bà. Ảnh: India Today

    Ngày 15/5, khi ông Gaddaiah (70 tuổi) đến Bệnh viện Đa khoa Vijayawada (quận Krishna, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ) để hỏi thăm sức khỏe của vợ mình là bà Muthyala Girijamma, ông được cho biết vợ mình đã qua đời sau hai ngày chống chọi với căn bệnh COVID-19. 

    Ông Gaddaiah đã được bàn giao một thi thể theo quy trình của nhà xác bệnh viện sau khi hoàn tất các thủ tục. Ông Gaddaiah và những người thân sau đó đã lập tức thực hiện những nghi thức cuối cùng. 

    Một tuần sau, con trai của cặp vợ chồng - anh David - cũng qua đời vì COVID-19 vào ngày 23/5. Ông Gaddaiah đã tổ chức lễ tưởng niệm cho bà Girijamma (60 tuổi) và con trai David vào ngày 31/5.

    Tuy nhiên, hai ngày sau đó, bà Girijamma bất ngờ trở về nhà, khiến tất cả mọi người phát hoảng. Sau đó, bà Girijamma được xác định đã bình phục và thi thể được trao trả trước đó là nhầm lẫn.

    “Các cuộc điều tra tiết lộ rằng trong bệnh viện, bà Girijamma đã được chuyển đến một khu vực khác để được điều trị tốt hơn. Vào ngày 15/5, khi ông Gaddaiah đến gặp vợ mình, ông ấy không thể tìm thấy bà ở khu vực ban đầu”, một người thân của gia đình cho biết.

    “Ông Gaddaiah sau đó đến nhà xác, nơi các nhân viên cho ông ta xem thi thể của một phụ nữ 60 tuổi. “Có thể do quá đau buồn nên ông không xác định được chính xác nên nhầm là của vợ mình. Theo yêu cầu của ông, các nhân viên đã bàn giao thi thể cho ông Gaddaiah ”.

    A Hanumantha Rao, nhân viên y tế thường trú tại Bệnh viện Vijayawada, cho biết các thi thể trong nhà xác chỉ được bàn giao cho người thân sau khi nhận dạng. “Tương tự, thi thể của người phụ nữ chỉ được giao cho ông Gaddaiah sau khi ông ấy xác định được danh tính người đã mất”, anh Rao cho biết.

    Bà Girijamma, người không biết chuyện gì đã xảy ra, nói bà rất thất vọng khi không có ai tới đưa mình về nhà sau khi bình phục. Bệnh viện đã cho bà khoảng 3.000 rupee (gần 1 triệu đồng) để bắt xe về nhà.

    Tuy nhiên, đến nay người ta vẫn chưa xác định được ai là thi thể bị hỏa táng nhầm với bà Girijamma.

    Mộc Miên (Theo Hindu Stan Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-duoc-xac-dinh-tu-vong-do-covid-19-bat-ngo-ve-nha-khien-nguoi-than-hoang-hot-a502977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan