+Aa-
    Zalo

    Cụ bà lang thang tử vong nghi do nắng nóng ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo người dân nhận định, nhiều khả năng do tiết trời Hà Nội nắng nóng lên đến 40 độ, kèm theo việc phơi nắng lâu đã khiến cụ bà cảm nắng và tử vong.

    (ĐSPL) - Theo người dân nhận định, nhiều khả năng do tiết trời Hà Nội mấy ngày qua quá khắc nghiệt, nắng nóng lên đến 40 độ, kèm theo việc phơi nắng lâu đã khiến cụ bà cảm nắng và tử vong.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 17h30 chiều 19/5, tại phố Đường Thành (quận Hoàn Kiếm – Hà Nội), người dân đã phát hiện một cụ bà tử vong tại vườn hoa (Khu vực đối diện quán bia số 11 Đường Thành).

    Hiện trường vụ việc.

    Nạn nhân có tầm tuổi trạc ngoài 60, trên người mặc một chiếc áo dài tay màu tím than, quần đen. Người dân sinh sống tại khu vực này cho hay,cụ bà này đã lang thang đến đây mấy ngày nay.
    Người dân cho biết, trưa hôm nay do mệt quá nên cụ bà tựa vào ghế đá trong vườn hoa tránh nắng. Vì nghĩ bà ngủ nên không ai để ý, tới chiều thì người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong.
    Theo người dân nhận định, nhiều khả năng do tiết trời Hà Nội mấy ngày qua quá khắc nghiệt, nắng nóng lên đến 40 độ, kèm theo việc phơi nắng lâu đã khiến cụ bà cảm nắng và tử vong.
    Một người dân cho biết: Cụ bà đã lang thang tại khu vực vườn hoa Đường Thành được vài ngày nay, vụ có biểu hiện thần kinh không bình thường.
    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành xác định danh tính nạn nhân.
    Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    [mecloud]cEmlJO2qIC[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-lang-thang-tu-vong-nghi-do-nang-nong-o-ha-noi-a96402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.