+Aa-
    Zalo

    Cụ bà U60 hẹn hò cùng lúc với hơn 10 người đàn ông, dân mạng chép miệng cảm thán “gái già lắm chiêu”

    • DSPL
    ĐS&PL Vốn đã ở vào độ tuổi nhàn hạ, an hưởng tuổi già bên con cháu, người phụ nữ này lại có hành động khiến nhiều người khó tin.

    Vốn đã ở vào độ tuổi nhàn hạ, an hưởng tuổi già bên con cháu, người phụ nữ này lại có hành động khiến nhiều người khó tin.

    Sự việc gây chấn động dư luận xảy ra ở tỉnh Giang tây (Trung Quốc). Một cụ bà 60 tuổi tên Lưu Cúc Hương (tên nhân vật đã được thay đổi) mới đây bị bắt vì tội lừa đảo. Được biết, cụ bà này đã hẹn hò với hơn chục người đàn ông cùng lúc với mục đích lừa tiền. Cụ bà thậm chí còn thuê phòng khách sạn để ở cùng những người đàn ông đó.

    Để âm mưu lừa tiền của mình được thực hiện suôn sẻ, cụ bà đã lên kế hoạch vô cùng chi tiết với chiến thuật tinh vi.

    Cụ bà U60 bị cảnh sát bắt giữ.

    Cụ thể, đối với những người đàn ông có điều kiện tài chính không tốt, cụ bà sẽ cắt đứt liên lạc sau khi lừa được 3000 NDT (khoảng hơn 10 triệu đồng). Trong khi đó, với những người có tài chính dư dả, cụ bà này sẽ tìm mọi cách để lấy lòng với mục đích tiếp tục bòn rút tiền bạc.

    Ông Vương là một trong những nạn nhân của cụ bà. Biết rõ hành vi và thừa hiểu con người bà Lưu, ông Vương vẫn cứ say mê “đâm đầu” và bị lừa mất 5000 NDT.

    Ban đầu, cụ bà hỏi xin ông Vương số tiền 4000 NDT với lý do làm ăn nên cần vay vốn gấp. Khi ông Vương hỏi bà có thể ở lại với ông thêm một lát và cho ông ôm hay không, cụ bà viện cớ từ chối rồi bỏ đi mất.

    Một trong những nạn nhân bị cụ bà U60 lừa tiền.

    Những lần sau đó, ông Vương đòi hỏi thêm thì cụ bà cũng bắt đầu vòi tiền. Vào lần cuối cùng sau khi vòi tiền xong, cụ bà ngay lập tức cắt đứt liên lạc với ông Vương. Hành động của cụ bà khiến ông Vương vô cùng phẫn nộ, quyết phải làm rõ trắng đen tới cùng.

    Ông Vương sau đó đã tố cáo cụ bà với công an. Với những chứng cứ xác thực không thể chối cãi, cụ bà đã bị sở Cảnh sát Giang Tây bắt giữ vì tội danh lừa đảo. Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện cụ bà này cặp với hơn 10 người đàn ông cùng lúc để tha hồ vòi tiền tiêu xài.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-u60-hen-ho-cung-luc-voi-hon-10-nguoi-dan-ong-dan-mang-chep-mieng-cam-than-gai-gia-lam-chieu-a364557.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan