Củ cà rốt hình bàn tay khiến cộng đồng mạng kinh ngạc


Thứ 2, 13/08/2018 | 06:42


Một củ cà rốt với hình dáng đặc biệt đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước Anh.

Một củ cà rốt với hình dáng đặc biệt đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước Anh.

Một người làm vườn đã cảm thấy khá sợ hãi và ngạc nhiên khi thu hoạch vườn rau gia đình và phát hiện một củ cà rốt hình bàn tay nhỏ.

Theo DailyMail, bà Lynne Wilkinson, 63 tuổi đã lượm được củ cà rốt lạ lùng này vào ngày 8/8 trong khi kiếm rau nấu súp cho bữa trưa. Bà Lynne ở Ulverston, Cumbria, nói: “Tôi thấy sợ khi rút củ cà rốt khỏi mặt đất. Nó trông giống như bàn tay của một em bé và tôi đã mất vài phút để bình tĩnh lại”.

Củ cả rốt hình bàn tay được bà Lynne thu hoạch tại vườn nhà - Ảnh: DailyMail

Bà Lynne cũng nói thêm: “Cây cà rốt trước đó trông hoàn toàn bình thường như các cây khác nên tôi không nghĩ có điều gì lạ. Tôi không hiểu tại sao củ cà rốt lại mọc thành 5 nhánh như vậy vì hình dáng cà rốt bình thường đâu như vậy”.

Một cách hài hước, bà Lynne cho biết “bàn tay cà rốt” có thể không phải là bộ phận duy nhất đang ẩn giấu trong khu vườn của bà và đang nghĩ về việc có thể tìm thêm một vài bộ phận khác. Trước đó, bà tiết lộ: "Vài tuần trước, tôi đào được một củ cà rốt trông giống như bàn chân nhỏ”.

Bà cũng nói thêm: “Nếu tôi tìm thấy bất kỳ bộ phận cơ thể nào khác, tôi có thể nghĩ đến việc tạo ra một con quái vật Frankenstein của riêng mình từ rau xanh”.

Bà Lynne trồng khá nhiều loại rau trong vườn, từ đậu tới dưa chuột trong nhà kính và một số loại hoa khác. Ngoài ra, bà tận dụng nhiều máng nhựa cũ làm chậu cây với mục đích bảo vệ môi trường.

Thu Phương (Theo DailyMail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ca-rot-hinh-ban-tay-khien-cong-dong-mang-kinh-ngac-a240010.html