+Aa-
    Zalo

    Cư dân bàng hoàng phát hiện một thi thể nam giới tại sân chung cư ở TP Thủ Đức

    (ĐS&PL) - Được biết, nạn nhân sống tại tầng 19 của căn chung cư, nhưng đã từng di chuyển lên tầng 26 trước khi được người dân phát hiện thi thể dưới sân chung cư. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

    Báo Người lao động đưa tin, sáng 13/11, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cùng lực lượng chức năng liên quan đang tiếp tục phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên tử vong nghi do rơi từ trên tầng lầu cao của tòa chung cư trên địa bàn.

    Nguồn tin cho biết, vào rạng sáng, lực lượng chức năng TP Thủ Đức nhận được thông tin người dân phát hiện một thanh niên tử vong dưới sân tòa S801 một chung cư trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, TP Thủ Đức.

    Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera phục vụ điều tra.

    cu dan bang hoang phat hien mot thi the nam gioi tai san chung cu o tp thu duc0
    Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: VTC News, NLĐ.

    Bước đầu, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính của nạn nhân là anh P.L.T (quê tỉnh Lào Cai), nhân viên một công ty công nghệ và đang sống tại căn hộ tầng 19 chung cư này.

    Liên quan đến sự việc, VTC News đưa tin, mở rộng điều tra các mối quan hệ, công an xác định nạn nhân sống cùng với một người nam giới khác tại căn hộ chung cư này. Người này sau đó có mặt để cung cấp lời khai, phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc. 

    Trước đó, ngày 5/11, 1 nam sinh năm nhất rơi từ sân thượng ký túc xá, ĐH Quốc gia TP.HCM xuống đất tử vong. 

    Thông tin ban đầu, gần 4h cùng ngày, bảo vệ của ký túc xá khu B của ký túc xá đi tuần thì phát hiện một nam sinh chết ở trước cửa ra vào của toà nhà D2.

    Nhận tin báo, Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác định là V.P.P.A. (18 tuổi, quê Gia Lai)

    P.A. cư trú tại tầng 7 của toà nhà này. Trích xuất hình ảnh từ camera, lúc 3h39 phút, A. đi cầu thang bộ từ tầng 7 lên tầng thượng của toà D2 rồi sau đó xảy ra vụ việc.

    Tới trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

    Bảo An(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-bang-hoang-phat-hien-mot-thi-the-nam-gioi-tai-san-chung-cu-o-tp-thu-duc-a599286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan