+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng bất bình với kẻ đạo đức giả, vờ giúp người rồi ngay sau đó có hành động xấu xí đến khó tin

    ĐS&PL Mới đây, một đoạn video clip quay cảnh trộm cắp tấm bạt che ô tô đã khiến nhiều người bất bình, vì chỉ vài giây trước đó, tên trộm còn nhiệt tình giúp khổ chủ.

    Mới đây, một đoạn video clip quay cảnh trộm cắp tấm bạt che ô tô đã khiến nhiều người bất bình, vì chỉ vài giây trước đó, tên trộm còn nhiệt tình giúp khổ chủ.

    [presscloud]16481[/presscloud]

    Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc do chính chủ ô tô đăng tải trên mạng xã hội. Người này cho biết người đàn ông ăn mặc lịch sự đó chung bãi đỗ xe với gia đình chị. Khi thấy chồng chị loay hoay che bạt tránh nắng cho ô tô, người đàn ông đã ra tận nơi để giúp đỡ.

    Nhưng chỉ một lúc sau, khi gia đình chị rời khỏi xe, người này lại giở trò trộm cắp. Camera chống trộm của chiếc xe cho thấy người đàn ông thong thả gói gọn tấm bạt rồi bình tĩnh đi về phía ô tô của mình. Người này không vào xe ngồi ngay mà giả vờ đi quanh chiếc xe để đánh lạc hướng.

    Được biết, vụ việc này xảy ra tại một khu du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Dân mạng cũng bất bình khi chứng kiến hành vi trộm cắp vặt này, bởi giá trị của tấm bạt không hề cao so với số tài sản mà ông ta có (xe ô tô, ăn mặc lịch sự).

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-bat-binh-voi-ke-dao-duc-gia-vo-giup-nguoi-roi-ngay-sau-do-co-hanh-dong-xau-xi-den-kho-tin-a331937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan