+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng bức xúc đòi tước vương miện Hoa hậu Kỳ Duyên sau clip hút thuốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công chúng có vẻ đã quá ngán ngẩm với những scandal liên tiếp của Hoa hậu Kỳ Duyên.

    (ĐSPL) - Công chúng có vẻ đã quá ngán ngẩm với những scandal liên tiếp của Hoa hậu Kỳ Duyên.

    Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại trở thành tâm điểm dư luận những ngày qua bởi một đoạn clip đầy tai tiếng. Đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoa hậu ngồi trong quán cafe có điều hòa và xung quanh là không ít người, trong đó có cả bà bầu nhưng vẫn vô tư hút thuốc và chỉ dập đi khi phát hiện có người quay clip đã khiến Kỳ Duyên trở nên "xấu xí" hơn bao giờ hết trong mắt người hâm mộ.


    Ngay từ những ngày đầu đăng quang, khi Kỳ Duyên gây tranh cãi về nhan sắc Hoa hậu, về thái độ, lối cư xử của một người đeo vương miện đối với những bậc sinh thành, hay về gu thời trang dở tệ và thần thái non nớt trước ống kính, vẫn có không ít những lời bênh vực, bảo vệ cô.

    Khi đó, rất nhiều ý kiến đều cho rằng Kỳ Duyên sẽ lớn lên, sẽ trưởng thành, sẽ còn trau đồi nhiều về kiến thức, chăm chút hơn cho ngoại hình và đặc biệt là rèn luyện bản lĩnh của một người đẹp đang mang theo mình trọng trách to lớn của một đại diện nhan sắc quốc gia.

    Sau một thời gian, dù bị chê đi từ thiện "làm màu", để lộ dáng nằm bất nhã trên máy bay vì quá mệt mỏi với lịch trình dày đặc, hay bị chỉ trích vì đôi chân trần "tai hại" trong một quảng cáo cùng một vài tư thế không phải quá đáng khen, Kỳ Duyên vẫn nhận được sử ủng hộ của không ít bạn bè, đồng nghiệp và công chúng.


    Gánh nặng của vương miện cao quý khi chưa tròn 20 và việc phải cân bằng lịch trình làm việc cùng với việc học tập phần nào khiến cô lâm vào một số tình cảnh khá trớ trêu và cứ như vậy liên tiếp dính phải những scandal "từ trên trời rơi xuống". Nhưng những người yêu mến Kỳ Duyên vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ cô, tin rằng sau những lần vấp ngã, sau những lời xin lỗi và sửa sai và khôn lớn.

    Nhưng dù là lời xin lỗi, khi phải nghe đi nghe lại nhiều lần từ một người, ai cũng sẽ có lúc cảm thấy chán nản. Công chúng chấp nhận và ủng hộ Kỳ Duyên là vì mong muốn, tin tưởng cô sẽ cải thiện, chứ không phải để hết lần này tới lần khác nghe những lời xin lỗi mông lung và phải chứng kiến những hình ảnh đáng thất vọng của cô.

    Khi Kỳ Duyên liên tiếp đi muộn trong sự kiện, người ta đã dần coi nhẹ những lời xin lỗi của cô. Và khi hình ảnh Kỳ Duyên phì phèo điếu thuốc được lan truyền một cách chóng mặt cũng là lúc đám đông trở nên giận dữ, và yêu cầu từ Hoa hậu một điều gì đó nhiều hơn chỉ là lời xin lỗi.

    Người quay clip Kỳ Duyên hút thuốc cho biết, đó là đoạn clip được anh quay lại từ thứ 4 tuần trước (6/7), khi thấy hình ảnh hoa hậu đang phì phèo hút thuốc như ở nhà, anh cảm thấy rất khó chịu, nhất là quán khá đông người, bật điều hòa và có cả bà bầu, khói thuốc của Kỳ Duyên có thể gây ảnh hưởng đến người khác.

    Vốn là một du học sinh, anh này cho rằng việc cả thế giới đang kêu gọi không hút thuốc và Hoa hậu của một nước như Kỳ Duyên lại công khai hút thuốc mà không để ý tới mọi người như vậy khiến anh cảm thấy khó chịu, bất bình và muốn chia sẻ để cô nhận ra việc làm của mình là sai trái.

    [mecloud]DgQxN2gaym[/mecloud]

    Sau khi đoạn clip được công bố, một ông bầu đã tuyên bố sẽ không bao giờ mời Kỳ Duyên trong những sự kiện mà mình tổ chức bởi cho rằng cô "không xứng xuất hiện trong hàng ngũ những nghệ sĩ chân chính".

    Rất nhiều bình luận khác trên chính trang facebook của Kỳ Duyên và nhiều topic khác với chủ đề là hình ảnh hút thuốc của người đẹp đã yêu cầu cô trả lại vương miện bởi cho rằng không xứng đáng.




    Nhiều cư dân mạng yêu cầu Kỳ Duyên "bỏ vương miện xuống mà tự kiểm điêm bản thân".

    "Càng ngày càng thấy lời hứa lời biện minh của cô ấy thật nhạt nhẽo. Là hoa hậu chứ phải là 1 người bình thường đâu. Là hoa hậu của một đất nước mà.

    Từ ngày nhậm chức hoa hậu tôi thấy cô xin lỗi hoài không thấy mệt sao???

    Trước đây thích Kỳ Duyên vì cô nàng không phải là người đẹp nhất nhưng học giỏi, ứng xử thông minh. Nhưng giờ phải suy nghĩ lại. 1 người thông minh sẽ thừa hiểu khi là Hoa hậu của 1 quốc gia thì nên làm gì và không nên làm gì. Cho dù họ có làm điều mà mọi người không thích thì cũng sẽ kín đáo chứ không công khai như thế này. Ngay cả câu tốt khoe xấu che cũng không biết. Là 1 Hoa Hậu đang trong thời kỳ tại vị mà làm đủ trò tai tiếng. Trước kia còn muốn bênh vực nhưng tới chuyện này thì thua. Con gái con lứa 20 tuổi đầu cầm điếu thuốc hút đã khó chấp nhận huống chi là Hoa hậu. Xin lỗi hoài mà không biết ngại. Không biết bao giờ cô Hoa hậu này mới trưởng thành đây.

    Thế này mà là con nhà gia giáo, một hoa hậu của đất nước mà ngồi phì phèo điếu thuốc, trong hẳn phòng điều hoà, vô duyên và thiếu ý thức, chẳng hiểu sao cứ ca ngợi con nhà gia giáo đủ kiểu?

    Lúc đầu cũng có thiện cảm tốt tuy không đẹp xuất sắc nhưng cũng học hành giỏi giang, cái vụ ngủ trên máy bay kém duyên thiệt nhưng ngủ thì sau kiểm soát được nên hình ảnh của bạn ấy trong mắt mình cũng không bị ảnh hưởng gì nhưng sau vụ đi trễ rồi hút thuốc trong phòng máy lạnh thế này thì không còn chi là thiện cảm nữa."

    Từ nhẹ nhàng đến sâu sắc chua cay và cũng chẳng thiếu những lời nặng nề, gay gắt, Kỳ Duyên dường như đã đánh mất đi rất nhiều sự tín nhiệm và ấn tượng tốt đẹp của công chúng dành cho người sở hữu vương miện nhan sắc đại diện cho cả một quốc gia.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]oNV31PFR4X[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-buc-xuc-doi-tuoc-vuong-mien-hoa-hau-ky-duyen-sau-clip-hut-thuoc-a139258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan