+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng Nhật Bản phát sốt vì cặp đôi mèo và cú mèo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một tình bạn giữa một con mèo và một con cú mèo ở một quán cà phê tại Nhật Bản đang gây khiến cư dân mạng nước này phát sốt vì độ dễ thương của nó.

    (ĐSPL) - Một tình bạn giữa một con mèo và một con cú mèo ở một quán cà phê tại Nhật Bản đang gây khiến cư dân mạng nước này phát sốt vì độ dễ thương của nó.  

    Nơi nuôi dưỡng hai con vật này là một quán cà phê mang tên Hukulou Coffee tại Osaka. Tình bạn giữa hai con vật này đã được nhiều blogger Nhật Bản đưa lên mạng. Trong đó, con cú mèo 5 tuổi tên là Fuku-chan có kích cỡ bằng một chiếc điện thoại cùng với chú mèo 2 tháng tuổi tên Marimo đã có những hình ảnh thân thiện với nhau.

    [mecloud] bR6YxyQs3O[/mecloud]

    Câu chuyện của hai con vật đã lập tức quấn lấy nhau ngay sau khi chủ cửa hàng mang Marimo về nhằm mục đích có kẻ làm bạn với Fuku-chan. Chủ quán cà phê tên là Ritsuko Nagahara trả lời Reuters trong một email rằng hai con vật đã được đặt cạnh nhau vì chúng trông giống nhau và giờ đây chúng không thể tách rời.

    Ngoài ra, giờ đây hình ảnh cú mèo và mèo chơi đùa hoặc âu yếm nhau đã dường như tràn ngập trên mạng twitter tiếng Nhật. Trong các bức ảnh Fuku-chan thích mổ vào Marimo và ngược lại con mèo thỉnh thoảng cũng có những cú dùng tay vờn thân thiện. Do các blogger ở Nhật đang đăng ảnh xôn xao về cặp đôi động vật này nên người ta nói rằng hai con vật hiện tại đang trở thành các ngôi sao dễ thương.

    Trần Long(Theo Sputniknews/Youtube) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-nhat-ban-phat-sot-vi-cap-doi-meo-va-cu-meo-a101062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.