Cư dân mạng phản ứng thế nào về tin hẹn hò của Taylor Swift và Tom Hiddleston?


Thứ 5, 16/06/2016 | 10:05


(ĐSPL) - Tom Hiddleston là "người tình internet" còn Taylor Swift là "nữ hoàng thị phi", mối tình của họ tất nhiên đã gây không ít sóng gió đối với cư dân mạng.

(ĐSPL) - Tom Hiddleston là "người tình internet" còn Taylor Swift là "nữ hoàng thị phi", mối tình của họ tất nhiên đã gây không ít sóng gió đối với cư dân mạng.

Trang The Sun vừa tung những hình ảnh hẹn hò vô cùng tình cảm của Taylor Swift và Tom Hiddleston. Cặp đôi hẹn hò bên bờ biển và có những khoảnh khắc ngọt ngào say đắm. Điều đáng nói là mới 2 tuần trước, Taylor và Calvin Harris tuyên bố chia tay sau 15 tháng hẹn hò.


Được biết, Taylor và Tom Hiddeston gặp nhau vào tháng 5 khi họ cùng dự sự kiện Met Gala, trước khi tuyên bố chia tay với Calvin. Hiện chưa rõ Tom có phải nguyên nhân gây rạn nứt giữa Taylor và bạn trai cũ hay không nhưng tin tức của cặp đôi mới đã phủ sóng khắp các trang mạng thế giới. Cư dân mạng khắp nơi cũng chia ra làm 3 phe rõ rệt: ủng hộ, phản đối và… "lót dép" hóng tin để buôn chuyện.

Phe ủng hộ thì hết mực khen ngợi sự đẹp đôi của Taylor và Tom Hiddleston. Họ không tiếc lời khen sự kết hợp của nam thần và nữ thần này là một điều tuyệt vời. Cả hai đều sở hữu ngoại hình lung linh và chiều cao lý tưởng. Dưới đây là một số bình luận của phe ủng hộ:

Hiếm khi cả nam thần và nữ thần mà tôi yêu thích lại yêu nhau”; “Hôm nay lướt new feeds toàn thấy tin về đôi này, khâm phục chết mất thôi”; “Không biết con họ chân sẽ dài đến mức nào nhỉ?”.


Tuy nhiên, số bình luận ủng hộ lại khá ít ỏi. Trái lại, những bình luận ném đá phản đối cặp đôi này có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ diễn đàn mạng nào. Dưới đây là một số bình luận của anti-fan:

Taylor có khác gì cái xe buýt đâu, lúc nào cũng có thể nhét thêm người. Nhưng cô ta cũng giỏi thật đấy!”; “Mừng quá, vậy là sắp được nghe bài hát riêng dành cho Tom rồi” (Ám chỉ việc Tay thường sáng tác nhạc về người yêu cũ sau khi chia tay).

"Loki, anh trai của cậu không ủng hộ điều này!"
"Vì chuyện này, người bị trục xuất khỏi Asgard!"
Hãy nhìn phản ứng của Đội trưởng Mỹ!
"Tôi không ghét Taylor đâu nhưng mà Tom ơi..."

Fan của Tom Hiddleston thì khóc lóc thảm thiết: “Mù rồi, Tom, anh mù rồi. *Chấm nước mắt*”; “Xin đừng làm hại Tom của bọn tôi”; “Tôi không nói gì đâu, chỉ lặng lẽ ngồi hóng hai người chia tay thôi”...

Non-fan thì chỉ vào bình luận vài câu góp vui: “Ủa, đã ra bài hát mới về Calvin đâu”; “Ha ha ha ha!”; "Nếu hôm nay không phải là một ngày giữa tháng 6 rét mướt thì tôi đã tưởng hôm nay là ngày đầu tiên của tháng 4 rồi đó!"....



Và đương nhiên, "cư dân mạng" hot nhất hôm nay – Calvin Harris cũng không quên đăng tải trạng thái trên twitter để đáp trả hành động “khoe bạn trai công khai” của bạn gái cũ.

Tuy anh đã xoá bài đăng ngay lập tức nhưng các fan nhanh tay nhanh mắt đã kịp save lại cho toàn thế giới thấy. Calvin chỉ viết vỏn vẹn một câu “Vậy là sắp tới lúc đó rồi”, sau đó lặng lẽ xoá toàn bộ ảnh cùng tweet liên quan tới người cũ.

Hương Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]eOPHkijVga[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-phan-ung-the-nao-ve-tin-hen-ho-cua-taylor-swift-va-tom-hiddleston-a135551.html