+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng phát sốt với hình ảnh thầy giáo là áo cho học sinh đi khai giảng

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, tâm huyết của người thầy Hải Phòng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

    Hành động nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, tâm huyết của người thầy Hải Phòng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

    Hình ảnh thầy giáo là áo cho học sinh được dân mạng chia sẻ. Ảnh: Trí Thức Trẻ. 

    Mới đây trên 1 diễn đàn mạng xã hội có đăng tải bức hình thầy giáo là áo cho học sinh kèm theo nội dung:  “Có lớp nào được giáo viên chủ nhiệm là áo cho để mai mặc khai giảng không?".

    Bài đăng ngay lập tức thu hút được sự chú ý của dân mạng.

    Hàng loạt bình luận thích thú được để lại dưới bức ảnh: "Người thầy trong mơ của mình đây rồi", "Ấn tượng thế! Ước gì lớp mình cũng có thầy giáo chủ nhiệm như vậy", "Đi học chỉ mong giáo viên tâm lý như thế này thôi, chỉ 1 quan tâm nhỏ nhưng cũng khiến học sinh thêm yêu quý thầy và chăm chỉ học hơn.", "Là thầy giáo nhưng đảm đang quá. Tìm đâu xa soái ca, thầy chính là soái ca trong lòng mỗi học sinh rồi." ...

    Được biết, giáo viên là áo cho cho học sinh trong ảnh là thầy Đỗ Ngọc Thuỷ, giáo viên chủ nhiệm lớp 11B1, trường THPT Bạch Đằng, Hải Phòng. Trước ngày khai giảng, nhà trường đã phát đồng phục cho năm học mới, vì chưa được là nên áo trông chưa được đẹp. Thầy Thủy đã mang bàn là đến lớp và dành cả tiếng đồng hồ để giúp các học trò là áo vì sợ các em không biết cách làm.

    Theo lời kể của các học sinh lớp 11B1, thầy Thủy là 1 người cực kỳ tâm lý, luôn quan tâm học sinh của mình từng li từng tý 1, từ chuyện học hành, chuyện bài vở đến cả những vấn đề trong cuộc sống. Thầy rất hiểu học sinh của mình.

    Chia sẻ trên Zing.vn, Hoàng Hà, người đăng tải bức hình ấn tượng này lên mạng cho biết cậu muốn chụp lại khoảnh khắc đẹp về thầy giáo chủ nhiệm của mình. Đồng thời muốn khoe niềm vui, tự hào khi lớp cậu có một người thầy chủ nhiệm tuyệt vời đến vậy.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-phat-sot-voi-hinh-anh-thay-giao-la-ao-cho-hoc-sinh-di-khai-giang-a242782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan