+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng sốc trước thông tin Toàn Shinoda qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, một người bạn của Toàn Shinoda bất ngờ viết chia sẻ trên trang cá nhân về việc Toàn Shinoda qua đời khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

    (ĐSPL) - Mới đây, một người bạn của Toàn Shinoda bất ngờ viết chia sẻ trên trang cá nhân về việc Toàn Shinoda qua đời khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

    Cư dân mạng sốc trước tin Toàn Shinoda tự tử

    Toàn Shinoda.

    Theo tin tức từ một người tự nhận là em họ của Toàn Shinoda, Toàn Shinoda đã ra đi vào hồi 23h30 phút ngày 24/7 do chịu quá nhiều áp lực của công việc và xã hội. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của Toàn thì không ai biết rõ.

    Toàn Shinoda bất ngờ tự tử vì quá áp lực
    Một người nói là em họ của Toàn Shinoda chia sẻ thông tin khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

    Cư dân mạng sốc trước tin Toàn Shinoda tự tử

    Thông tin Toàn Shinoda qua đời được một người bạn khác chia sẻ.

    Thông tin Toàn Shinoda qua đời đã khiến cư dân mạng hoàn toàn bất ngờ, thậm chí có nhiều người còn cho rằng đây hoàn toàn là "tin vịt" vì một người như Toàn không thể nào có hành động ngu ngốc đến vậy.

    Nhưng sau khi đăng tải status này, cả hai người trên đã xóa chia sẻ của mình. 

    Cư dân mạng sốc trước tin Toàn Shinoda tự tử

    Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ trước thông tin này.

    Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Toàn là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam. Toàn từng đạt Giải nhất bóng bàn & cầu lông Quận Ba Đình 2002, Giải nhất Toán thành phố 2003 - Giải ba tiếng Anh Quốc gia 2005.

    Sau đó Toàn nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ) và sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University.

    Sau khi tốt nghiệp, Toàn Shinoda sinh sống tại Việt Nam. Anh là một vlogger có phong cách khác hoàn toàn so với JVevermind, Huy Me.

    Các vlog của Toàn Shinoda phần lớn đều mang tính chất châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm”. Đó là lí do vlog của anh chàng kén người xem và phần đồng fan là nam giới. Toàn Shinoda cũng là người chịu khó đầu tư và làm mới vlog nhất so với 3 vlog vừa kể trên. Anh thường xuyên đổi chủ đề, cách tiếp cận khán giả và thể loại (đôi lúc là tự sự, làm bản tin, đóng phim...). Được coi là anh cả của giới làm vlog, Toàn Shinoda hút gần 500 ngàn người theo dõi trên Youtube.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-soc-truoc-thong-tin-toan-shinoda-qua-doi-a42789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan