+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng "soi" thêm đủ kiểu bằng chứng cho thấy Quang Hải và Nhật Lê đã tái hợp

    • DSPL
    ĐS&PL Chuyện tình yêu của Quang Hải và Nhật Lê vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, đặc biệt là giữa tin đồn cặp đôi vừa tái hợp.

    Chuyện tình yêu của Quang Hải và Nhật Lê vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, đặc biệt là giữa tin đồn cặp đôi vừa tái hợp.

    Tối 26/2, một người bạn chung của Quang Hải và Nhật Lê bất ngờ tiết lộ hình ảnh cặp đôi tham gia một buổi tụ tập bạn bè cùng nhau. Cầu thủ của CLB Hà Nội cùng hotgirl xứ Quảng ngồi cạnh nhau trong khi Nhật Lê diện đồ ở nhà giản dị, còn Quang Hải thì luôn giữ vẻ điềm đạm như mọi ngày.

    Ngay sau đó, bức ảnh đã bị xóa nhưng rất nhiều người đã nhanh tay chụp lại được. Đặc biệt, mọi chi tiết trong bức ảnh đều hoàn toàn trùng khớp với bữa lẩu tối ngày 26/2 trên Instagram cá nhân của Nhật Lê.

    Quang Hải và Nhật Lê tụ tập cùng nhóm bạn chung vào tối 26/2.

    Hình ảnh về bữa ăn được Nhật Lê chia sẻ trên story Instagram.

    Điều đáng nói là bức ảnh này xuất hiện giữa lúc nghi vấn Quang Hải và Nhật Lê tái hợp đang rộ lên khá xôn xao. Khi mà cả hai cùng giữ im lặng về tin đồn nhưng không còn giữ khoảng cách mà tỏ ra vô cùng thân thiết, tình cảm thì có lẽ chuyện tái hợp không phải chỉ là do cư dân mạng tự nghĩ ra.

    Trước đó, vào tối 24/2, Quang Hải và Nhật Lê bị chụp lại khoảnh khắc cùng đi ăn uống thân mật, lại còn đèo nhau về trên xe máy cực tình cảm. Dù không phản hồi về những hình ảnh trên nhưng việc Nhật Lê đăng tải hình ảnh khoe buổi ăn uống lề đường cực giản dị nhưng "có đôi có cặp" dường như chính là câu trả lời ý nhị của cô nàng.

    Nhật Lê khoe chuyện đi ăn "có đôi có cặp".

    Không chỉ vậy, trong thời điểm tin đồn "nối lại tình xưa" đang xôn xao, Quang Hải gây chú ý khi tiếp tục “thả tim” bức ảnh mới nhất của Nhật Lê trên instagram. Trong 10 bức ảnh gần nhất của Nhật Lê, Quang Hải thả tim không sót bức nào.

    Dù biết là trước đó, trong vài tháng cặp đôi "đường ai nấy đi", Quang Hải vẫn thả tim cho bài đăng của bạn gái cũ nhưng hiện tại, giữa lúc nghi vấn nổ ra dữ dội mà tiền vệ người Đông Anh vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như vậy thì quả thực là đáng chú ý.

    Quang Hải chăm chỉ thả tim ảnh của Nhật Lê bất chấp những đồn đoán xôn xao.

    Nên nhớ rằng trước đó, Quang Hải từng bị đồn chuyện tình cảm với nhiều người đẹp khác vì hành động thả tim, tương tác trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, sau khi có tin đồn xuất hiện thì Quang Hải ngay lập tức dừng hành động này. Vậy tại sao chỉ có Nhật Lê là ngoại lệ? Cư dân mạng cho rằng, có lẽ vì chuyện tình cảm giữa hai người không phải là tin đồn mà đích thực đã quay về bên nhau.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-soi-them-du-kieu-bang-chung-cho-thay-quang-hai-va-nhat-le-da-tai-hop-a313237.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan