Cư dân mạng "tan chảy" nhìn bộ trưởng Malaysia đi tàu điện ngầm đến xem chung kết AFF Cup


Thứ 4, 12/12/2018 | 11:38


Cùng sự kiện

Bộ trưởng Syed Saddiq cũng đến sân cổ vũ cho đội tuyển nước nhà nhưng thay vì sử dụng xe dẫn đoàn hay xe riêng, chính trị gia 26 tuổi này lại bắt một chuyến tàu điện ngầm

Bộ trưởng Syed Saddiq cũng đến sân cổ vũ cho đội tuyển nước nhà nhưng thay vì sử dụng xe dẫn đoàn hay xe riêng, chính trị gia 26 tuổi này lại bắt một chuyến tàu điện ngầm.

Hình ảnh bình dị của Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia được cư dân mạng khen ngợi. Ảnh chụp màn hình Twitter

Trên trang Instagram cá nhân, Syed Saddi, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia, đăng hình ảnh anh trong trang phục áo đấu đang đứng cùng nhiều fan bóng đá khác trên tàu điện ngầm di chuyển tới sân vận động Bukit Jalil ở Kuala Lumpur để theo dõi trận chung kết AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Kèm theo bức ảnh là dòng chú thích: “Đừng lãng phí thời gian của bạn, đừng hút thuốc. Hãy vui vẻ và hãy hét to lên để cổ vũ đội nhà Malaysia”.  

Bức ảnh này của Syed Saddiq đã nhận được hơn 130.000 lượt thích và hơn 1.500 lời bình luận. Trong đó hầu hết là những lời khen ngợi dành cho sự bình dị của bộ trưởng này.

Foxsport Asia bình luận, Bộ trưởng Thanh niên và Thể Thao Malaysia là một trong những CĐV đặc biệt, hoạt động năng nổ nhất trong chiến dịch chinh phục AFF Cup của đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe. Chính trị gia 26 tuổi cũng có mặt trên khán đài sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur xem trận chung kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và đội nhà.

Một ngày trước khi trận chung kết lượt đi diễn ra, Bộ trưởng Syed Saddiq cho mở cửa sân trong nhà Axiata Arena bên cạnh Bukit Jalil cho 15.000 fan không mua được vé vào xem trận đấu qua màn hình TV lớn. Nhà lãnh đạo tuổi trẻ tài cao còn hứa hỗ trợ hết mình cho các CĐV để họ được mua vé vào sân và vé máy bay xem trận chung kết lượt về được thuận lợi nhất.

Ngoài Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 còn có sự có mặt của Thủ tướng Malaysia, ông Mahathir bin Mohamad, 93 tuổi. Ảnh: Facebook

Ông Saddiq là thành viên trẻ nhất trong của Quốc hội Malaysia, anh tên thật là Syed Saddiq Syed Abdul Rahman, hiện đang giữ vị trí bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao khi chỉ mới 26 tuổi (sinh ngày 6/12/1992). Trước khi được bổ nhiệm vào chức vụ này, Syed Saddiq từng là phát ngôn viên cho đảng cầm quyền do Thủ tướng Mahathir Mohamad lãnh đạo.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-tan-chay-nhin-bo-truong-malaysia-di-tau-dien-ngam-den-xem-chung-ket-aff-cup-a254823.html