+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng thắc mắc kết quả chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhiều người thắc mắc bởi Angela Phương Trinh luôn có số lượng bình chọn cao nhất các tuần nhưng đến đêm chung kết cô lại có số lượng bình chọn thấp hơn Lan Ngọc.

    (ĐSPL) – Nhiều người thắc mắc bởi Angela Phương Trinh luôn có số lượng bình chọn cao nhất các tuần nhưng đến đêm chung kết cô lại có số lượng bình chọn thấp hơn Lan Ngọc.

    Một mùa tìm kiếm quán quân Bước nhảy hoàn vũ nữa lại kết thúc. Lan Ngọc đăng quang ngôi vị quán quân vào đêm chung kết tối qua (11/4) cũng đã khép lại một chặng đường dài tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 này.

    Lan Ngọc và Angela Phương Trinh hồi hộp chờ gọi tên ngôi vị quán quân.

    Gương mặt đẫm buồn, tiếc nuối của "bà mẹ nhí".

    Là đối thủ đáng gờm của Lan Ngọc, tối qua nét mặt đẫm buồn, tiếc nuối đã hiện rõ lên trên gương mặt của Angela Phương Trinh. Tuy giành số điểm của ban giám khảo ngang bằng với Lan Ngọc nhưng với số lượng bình chọn thấp hơn, Angela Phương Trinh đã phải ngậm ngùi về vị trí thứ 2.

    Mặc dù Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã kết thúc nhưng kết quả của đêm chung kết tối qua vẫn khiến nhiều người thắc mắc và tranh cãi. Nhiều người đặt dấm chấm hỏi lớn với kết quả này bởi từ trước đến nay, Angela Phương Trinh luôn là thí sinh được khán giả yêu thích và bình chọn nhiều nhất, đặc biệt trong đêm chung kết tối qua, cô còn là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất của khán giả với tiết mục ở đêm thi trước.  

    Không những vậy, 2 tiết mục của cô cũng rất ấn tượng khiến cho giám khảo Hồng Việt và Khánh Thi đều phải đứng dậy tán thưởng vì màn bay xuất sắc cùng cảm xúc thăng hoa trong bài nhảy. Thậm chí, rất nhiều so sánh, Angela Phương Trinh có màn trình diễn hay hơn, lấy đi nước mắt của nhiều người, đặc biệt màn xiếc bay trên cao của cô cũng ấn tượng hơn của Lan Ngọc.

    Tuy nhiên trong đêm chung kết tối qua, Angela Phương Trinh lại có số lượng bình chọn của khán giả thấp hơn Lan Ngọc. Kết quả này khiến cho dư luận không khỏi thắc mắc về sự ưu ái của ban tổ chức dành cho Lan Ngọc bởi từ đầu chương trình tới giờ, các tiết mục của Lan Ngọc đều được dàn dựng công phu, hoành tráng.

    Tranh cãi của cư dân mạng về kết quả.

    Sau đêm chung kết, Lan Ngọc cũng đã trả lời trên báo VnExpress về thắc mắc này cũng như nghi vấn dàn xếp kết quả của cuộc thi. Lan Ngọc cho biết cô đã tủi thân vì không được nhiều người quan tâm như Angela Phương Trinh hay Chi Pu. Cũng nói về việc ban tổ chức dàn xếp kết qua, cô Lụa khẳng định nếu thí sinh không cố gắng thì không ai có thể dàn xếp một kết quả như vậy.

    “Thú thật, khi tham gia chương trình, ban đầu mục tiêu của tôi chỉ là để "đánh bóng" lại bản thân sau 2 năm im ắng, bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Đến với cuộc thi, tôi không có ai bên cạnh giúp đỡ, mọi thứ đều phải nhờ ban tổ chức hỗ trợ, tìm biên đạo, dàn dựng tiết mục...

    Qua từng tuần thi, nhờ nỗ lực hết mình, tôi mới tiến bộ dần. Trước chung kết, tôi cũng nghe tin đồn kết quả cuộc thi đã được dàn xếp. Tuy nhiên, mọi người xem chương trình có thể thấy, nếu thí sinh không cố gắng thì chẳng ai có thể dàn xếp một kết quả như vậy”, Lan Ngọc chia sẻ.

    Ngoài những ý kiến tiếc nuối dành cho Phương Trinh và không đồng ý với kết quả, bên cạnh đó vẫn có nhiều người ủng hộ với kết quả của đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ tối qua và khâm phục Lan Ngọc và sự cố gắng của cô trong suốt một chặng đường dài từ con số 0 cho đến ngày hôm nay.

    Bạn có nickname Thanh Vân cho biết: “Lan ngọc là nữ hoàng khiêu vũ là chuẩn nhất. Phương trinh là nữ hoàng diễn xuất thui. Thi nhảy mà nên Lan Ngọc vô địch là đúng rùi. Chúc mừng bạn Lan Ngọc”.

    Đồng thời, một số bạn cũng lý giải việc Angela Phương Trinh không trở thành quán quân bởi có lượng untifans đông.

    Nhiều người ủng hộ với kết quả của đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ tối qua và khâm phục Lan Ngọc và sự cố gắng của cô.

    Cũng theo như khảo sát kết quả của Bước nhảy hoàn vũ 2015 tối quatrên cộng đồng mạng Vitalk thì 75\% đồng ý Lan Ngọc xứng đáng là “Tân Nữ hoàng khiêu vũ” năm nay.

    Xem video Bước nhảy Hoàn Vũ 2015: Angela Phương Trinh xuất thần với "Áo lụa Hà Đông":

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-thac-mac-ket-qua-chung-ket-buoc-nhay-hoan-vu-2015-a90685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan