+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng truy lùng nguồn gốc đoạn nhạc khiến người nghe "tăng động"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đoạn nhạc với phần ca từ chỉ có tiếng cười ha...ha... đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng. Không lâu sau đó cư dân mạng quyết tìm ra chủ nhân thật sự của bản ca.

    (ĐSPL) - Đoạn nhạc với phần ca từ chỉ có tiếng cười ha...ha... đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng. Không lâu sau đó cư dân mạng quyết tìm ra chủ nhân thật sự của bản ca "tăng động" này.

    Mới đây cư dân mạng lại được dịp dậy sóng với clip “quẩy tẹt ga” của hàng loạt các gương mặt đình đám như: Chi Pu, Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn, Duy Khánh Zhouzhou…

    Được biết các clip này có mặt trên các trang Facebook cá nhân của họ và dù có rất nhiều ý kiến trái chiều đưa ra để bình luận cho hành động “tăng động” của loạt sao này thì ít nhất clip đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cho cư dân mạng.

    Khác với các clip hát hò, cover các bài hát của các “ca sĩ” trẻ được cư dân mạng quan tâm, hò reo trước đó thì những clip này lại khá lạ tai bởi phần ca từ chỉ toàn những tiếng cười ha..ha.. theo một nhạc điệu siêu vui khiến người nghe cảm thấy vô cùng phấn khích và ngay lập tức muốn bật cười theo. Đặc biệt, thêm phần vũ đạo của những gương mặt trẻ như Chi Pu, Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn thì độ nhí nhố của clip càng được đẩy lên tận “trời xanh”.

    Chi Pu:

    [mecloud]vC9G2UWxTn[/mecloud]


    Sau khi Chi Pu chia sẻ đoạn clip "tăng động" này đã nhận được nhiều lượt like (thích), hàng trăm bình luận cũng như chia sẻ.


    Một bạn có nick name Chính Nguyễn bình luận: "Độ điên là có rồi Chị ah"...

    Bê Trần:

    [mecloud]KykRFscPON[/mecloud]

    Quỳnh Anh Shyn:

    [mecloud] iM3R1VCJqZ[/mecloud]

    Sau khi những clip “tăng động” này được đăng tải cư dân mạng lập tức mở chiến dịch ráo riết truy lùng nguồn gốc của đoạn nhạc được cho là “chứa virus gây cười” này.

    Facebook Johnnee Lee: “Cái nhạc gì kỳ? Nghe chục lần cười banh nóc đủ chục. Bắt chước cười theo một khúc thôi mà mún tét rún luôn ah. Ta nói zui quá trời quá đất lun..kaka…”

    Facebook Mai Hong Ngoc: “E hèm. Không biết ai quá lứa lỡ thì xem có thấy dzui không, chứ tuổi của tui thì vẫn còn thấy dzui đoá. Há há há!! :)).

    Phải đến khi tìm được ra chủ nhân thật sự của bản nhạc “tăng động” này cư dân mạng té ngửa. Bởi chủ nhân của nó không ai khác là nhạc sĩ Hoàng Tôn, còn Chi Pu hay Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn… chỉ là vì không “ngồi yên” được với nền nhạc quá phấn khích nên mới ra “độc chiêu” thư giãn.

    Chia sẻ về sáng tác mới nhất của mình, nhạc sĩ Hoàng Tôn cho biết chính anh cũng bất ngờ vì yếu tố “tăng động” trong giọng cười của chính mình khi thể hiện ca khúc và hy vọng sáng tác đầy ắp tiếng cười này sẽ tiếp tục tạo nên những bữa tiệc vui “tung nóc” cực đã cùng các bạn trẻ.


    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ld9njYqEPp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-truy-lung-nguon-goc-doan-nhac-khien-nguoi-nghe-tang-dong-a115308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.