+Aa-
    Zalo

    Cư dân nhí Vinhomes tỏa sáng cùng giải vẽ “Ngôi nhà mơ ước của em”

    • DSPL
    ĐS&PL Với chủ đề “Ngôi nhà mơ ước của em”, gần 200 cư dân Vinhomes nhí đã cùng phác họa mong ước về một tổ ấm hạnh phúc, ngập tràn yêu thương qua nét vẽ hồn nhiên .
    Với chủ đề “Ngôi nhà mơ ước của em”, gần 200 cư dân Vinhomes nhí đã cùng phác họa mong ước về một tổ ấm hạnh phúc, ngập tràn yêu thương qua nét vẽ hồn nhiên và góc nhìn trong trẻo. Đây là một trong nhiều hoạt động mùa hè sôi động tại chuỗi khu đô thị "đáng sống bậc nhất Việt Nam" – Vinhomes. 

    Tiếp nối thành công của năm 2014, ngày 22/8/2015 tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế Almaz - Vinhomes Riverside, Giải vẽ thiếu nhi Vinhomes 2015 chủ đề “Ngôi nhà mơ ước của em” đã diễn ra với với sự tham gia của hàng trăm cư dân nhí đến từ 3 khu đô thị Times City, Royal City và Vinhomes Riverside 

    Phát động từ ngày 15/8/2015, Giải vẽ thiếu nhi Vinhomes 2015 đã nhận đươc sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cư dân 3 khu đô thị. Sau gần một tuần, đã có hơn 200 cư dân nhí đã đăng ký tham gia. 
     
    Bức tranh "Ngôi nhà dưới đại dương" của bé Lê Quỳnh Chi, đến từ khu đô thị Times City thể hiện ước mơ trong sáng về gia đình, một ngôi nhà với nhiều sắc màu sinh động ngay trong lòng đại dương. Tác phẩm được ban giám khảo cùng đông đảo khán giả đánh giá cao, xứng đáng trở thành quán quân của cuộc thi năm nay.

     
    Tình cảm gia đình gắn bó là thông điệp xuyên suốt trong hình dung về Ngôi nhà mơ ươc của hầu hết các cư dân Vinhomes nhí. 

    Không chỉ thu hút sự tham gia của hàng trăm em nhỏ đủ mọi lứa tuổi, Giải vẽ thiếu nhi Vinhomes 2015 còn được đông đảo các bậc phụ huynh ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình. Chị Thúy Hằng, cư dân khu đô thị Vinhomes Times City cho biết, các hoạt động cộng đồng tại khu đô thị nói chung và Giải vẽ nói riêng đã mang đến cơ hội cho các bé thể hiện khả năng sáng tạo cũng như được vui chơi, giao lưu kết bạn. 

    Cuộc thi đã khép lại trong niềm hân hoan của thiếu nhi và gia đình đến từ các Khu đô thị Vinhomes. 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích đã được lựa chọn từ gần 200 bài dự thi. 

    Giải vẽ thiếu nhi Vinhomes 2015 – “Ngôi nhà mơ ước của em” là một trong rất nhiều hoạt động cộng đồng được tổ chức liên tục tại các khu đô thị Vinhomes như Lễ hội phóng sinh, Vũ điệu mùa hè, Giải bóng đá Vinhomes Football Cup, Giải vẽ, Các Gala, Đêm nhạc, Các lớp học bơi, học vẽ miễn phí... Đây chính là “đặc sản” trong đời sống tinh thần của cư dân Vinhomes có sứ mệnh kết nối cộng đồng, nâng cao giá trị sống cho cư dân, xứng tầm "chuỗi khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam” - Vinhomes!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-nhi-vinhomes-toa-sang-cung-giai-ve-ngoi-nha-mo-uoc-cua-em-a107807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.