+Aa-
    Zalo

    Cư dân Vinhomes Riverside tất bật trang hoàng nhà cửa đón Giáng Sinh

    ĐS&PL Chỉ ít ngày sau cuộc thi trang trí chính thức khởi động tại Vinhomes Riverside, không khí Giáng Sinh đã nhanh chóng len lỏi khắp các con đường, góc phố của “xứ sở thanh b

    Chỉ ít ngày sau cuộc thi trang trí chính thức khởi động tại Vinhomes Riverside, không khí Giáng Sinh đã nhanh chóng len lỏi khắp các con đường, góc phố của “xứ sở thanh bình” này.

    Tháng 12 là mùa lễ hội với Giáng Sinh là dịp được cả trẻ nhỏ và người lớn mong chờ. Thời tiết lạnh của Hà Nội những ngày này càng làm cho người ta xốn xang, háo hức chờ hơi ấm của mùa lễ hội. Cao ốc và các cửa hàng, cửa hiệu khắp đường phố đều được trang hoàng, ở đâu đó những bản nhạc giáng sinh khiến lòng người rộn ràng, hân hoan hơn. Không khí rộn ràng ấy cũng len lỏi tới từng nhà của cư dân khu đô thị Vinhomes Riverside, ai ai đều đang tất bật trang hoàng nhà cửa để tích cực hưởng ứng cuộc thi trang trí “Mùa Giáng Sinh” đang được tổ chức tại đây.

    Tiếp nối thành công của những mùa trước, cuộc thi trang trí năm nay tiếp tục được các hộ gia đình tại Vinhomes Riverside đặc biệt quan tâm. Chỉ ít ngày sau khi cuộc thi chính thức khởi động, không khí Giáng Sinh đã nhanh chóng len lỏi khắp các con đường, góc phố của “xứ sở thanh bình” này.

    Những gam màu lấp lánh của Giáng Sinh đã tràn ngập không gian khu đô thị Vinhomes Riverside.

    Mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu được lấy cảm hứng từ thành phố nổi Venice (Italy) yên bình, quyến rũ, mỗi căn biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Riverside đều hóa thành một tác phẩm nghệ thuật lộng lẫy khi được gia chủ tỉ mỉ điểm tô thêm những sắc màu và họa tiết đặc trưng của Giáng Sinh.

    Từ những vòng nguyệt quế treo trên ô cửa, những dây đèn lấp lánh được giăng dọc theo hàng rào, ban công, những cây thông lung linh với ruy băng và chuỗi hạt châu rực rỡ sắc màu, đến hình ảnh của ông già Noel hiền hậu bên những chú tuần lộc đáng yêu tạo nên tổng thể vừa sang trọng – tinh tế, vừa ấm áp – cổ kính, hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, huyền ảo và rộn ràng của một mùa lễ hội an lành, hạnh phúc.

    Được biết, ban tổ chức sẽ trao các giải Sáng tạo, Ấn tượng, Ấm áp, Sắc màu và Phong cách, mỗi giải là một thẻ VinID Gift Card trị giá 10 triệu đồng.

    Chị Xuân Trang – một cư dân tại Vinhomes Riverside chia sẻ: “Tháng 12 là khoảng thời gian hết sức đặc biệt đối với mỗi thành viên trong gia đình tôi bởi mỗi người đều sẽ tạm gác lại những bộn bề cuối năm, tranh thủ cùng nhau trang hoàng lại nhà cửa để chuẩn bị đón một Giáng Sinh và năm mới. Cuộc thi trang trí “Mùa Giáng Sinh” không chỉ tạo thêm niềm vui cho con trẻ trong nhà mà còn mang đến những giờ phút gắn kết gia đình ý nghĩa. Năm nay, tất cả thành viên đều cùng đóng góp ý tưởng và chung tay chăm chút từng góc nhỏ để cả căn nhà thêm bừng sáng, lộng lẫy. Hy vọng concept này sẽ ghi điểm với BGK để giành giải Ấn tượng”.

    Mỗi góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên một tác phẩm dự thi ấn tượng nhất.

    Anh Trần Hùng – một cư dân tại Vinhomes Riverside cũng vui vẻ cho biết thêm: “Cuối năm ai cũng bận rộn, căng thẳng bởi áp lực công việc cao hơn bình thường. Nhưng mỗi khi về nhà, nhìn không gian sống của mình trở nên ấm áp, lung linh và rộn ràng không khí đón chào Giáng Sinh là tôi lại cảm thấy bình yêu và dễ chịu hơn rất nhiều, ngỡ như đang được đặt chân đến thung lũng Bắc Âu quê hương của ông già Noel vậy”.

    Đây là hoạt động đề cao tinh thần tập thể, tinh thần gắn kết của cộng đồng cư dân Vinhomes Riverside. Trên khắp các khu đô thị của Vinhomes, không khí Giáng Sinh cũng tưng bừng với những mái sảnh được trang trí trở thành hành trình của Ông Già Tuyết kéo theo những món quà nhiều màu sắc. Cây thông Noel với những quả châu vàng đồng ấm áp ngay tại sảnh chào đón cư dân trở về nhà sau mỗi ngày đi làm, đi học như một món quà chào mùa lễ hội Chủ đầu tư dành tặng cư dân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-vinhomes-riverside-tat-bat-trang-hoang-nha-cua-don-giang-sinh-a213703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan