+Aa-
    Zalo

    Cử đoàn xác minh nguồn gốc cá sấu trên quốc lộ 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các cán bộ kiểm lâm đã gặp trực tiếp ông Lê Ngọc Vân (40 tuổi, thôn An Thọ, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh), một trong những người bắt được con cá sấu

    (ĐSPL) - Các cán bộ kiểm lâm đã gặp trực tiếp ông Lê Ngọc Vân (40 tuổi, thôn An Thọ, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh), một trong những người bắt được con cá sấu, để tìm hiểu về chiều dài, khối lượng... của con cá sấu này để đưa ra nhận định về nguồn gốc của nó.
    Tin tức báo Tuổi trẻ đăng tải, chiều 11/4, ông Phan Tuấn - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam cho biết, khi nhận thông tin cá sấu xuất hiện trên quốc lộ 1, đơn vị đã cử đoàn xác minh nguồn gốc.

    Cá sấu được người dân bắt được tại cầu Gò Làng (thôn An Thành 1, xã Bình An).

    Báo Dân Trí cho biết thêm, các cán bộ kiểm lâm đã gặp trực tiếp ông Lê Ngọc Vân (40 tuổi, thôn An Thọ, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh), một trong những người bắt được con cá sấu, để tìm hiểu về chiều dài, khối lượng... của con cá sấu này để đưa ra nhận định về nguồn gốc của nó.
    Trước đó, như thông tin báo Tuổi trẻ đăng tải, vào sáng ngày 10/4, ông Vân phát hiện một con cá sấu chiều dài hơn 1,5m, nặng hơn 30kg nằm trên QL1A (ở khu vực cầu Gò Làng, thuộc thôn An Thành, xã Bình An, Thăng Bình, Quảng Nam). Sau đó ông Vân huy động thêm 4-5 người dân tại khu vực này dùng kích điện bắt cá sấu. Sau khi bắt được, ông Vân đã bán con cá sấu cho người đi đường với giá hơn 1 triệu đồng.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-doan-xac-minh-nguon-goc-ca-sau-tren-quoc-lo-1-a90675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan