+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ "mất tích" bí ẩn khi ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thiếu nữ ở Hà Tĩnh khi ra Hà Nội làm visa đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan bỗng nhiên mất liên lạc với gia đình.

    Một thiếu nữ ở Hà Tĩnh khi ra Hà Nội làm visa đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan bỗng nhiên mất liên lạc với gia đình.

    Theo thông tin trên báo Hà Tĩnh Online, sáng 21/2, gia đình em Phan Thị Huyền (21 tuổi, trú xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cho hay, mọi thông tin về Huyền vẫn đang gián đoạn suốt 2 ngày nay.

    Trước đó, 21h tối 19/2, Huyền đi xe khách Châu Tịnh (ở Nghi Xuân) ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

    Khoảng 5h sáng 20/2, xe ra đến bến Nước Ngầm, Hà Nội. Một tiếng sau, Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến nơi và gọi xe ôm đón sang một công ty xuất khẩu lao động ở Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Thông báo tìm người lan truyền các diễn đàn mạng xã hội

    Tuy nhiên, chừng 30 phút sau, chị ruột của Huyền nhận được tin nhắn zalo từ số em gái với nội dung rất lạ: “Cj ơi em hứng đi đài loan mô. E k muốn đi mô …cj điện cho môi giới ns e bị cj đó rồi k ra đống vì dk cj vs mẹ đừng lo cho e nk. e xl… đừng tìm e nk cj”.

    Sau đó chị gái Huyền gọi lại thì máy không liên lạc được. Đến thời điểm này điện thoại trên vẫn tắt và không có một thông tin gì.

    Trao đổi trên báo Tiền Phong, chị Phan Thị Yến (trú tại thôn 11, xã Cổ Đạm), chị gái của Huyền cho hay, cách viết trong tin nhắn mà số điện thoại em Huyền nhắn có nhiều bất thường như cách viết, ký hiệu và lỗi chính tả so với các tin nhắn thường ngày.

    Người nhà Phan Thị Huyền cho biết, hiện đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng ở Hà Nội và xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh để mong sớm có manh mối để gia đình yên tâm.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Vietnamnet dẫn nguồn tin từ Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm Nguyễn Thái Tứ chiều ngày 21/2 cho hay, đã nhận được đơn trình báo của gia đình. Hiện, xã đã báo cáo sự việc lên công an huyện Nghi Xuân.

    Ông Tứ cho biết thêm, trong gia đình em Huyền không có mâu thuẫn gì, bản thân Huyền rất ngoan...

    Ai có thông tin về Huyền nhờ báo giúp cho chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền) ở thôn 10, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh theo số điện thoại: 01667.025.326.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-mat-tich-bi-an-khi-ra-ha-noi-lam-thu-tuc-xuat-khau-lao-dong-a181761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan