+Aa-
    Zalo

    Vụ "bé gái 13 tuổi tự tử sau khi tố bị xâm hại": Tuyên phạt bị cáo 7 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ "bé gái 13 tuổi tự tử sau khi tố bị xâm hại" gây xôn xao dư luận, TAND tỉnh Cà Mau tuyên bị cáo Hữu Bê 7 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em.

    Liên quan đến vụ "bé gái 13 tuổi tự tử sau khi tố bị xâm hại" gây xôn xao dư luận, TAND tỉnh Cà Mau tuyên bị cáo Hữu Bê 7 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em.

    Sáng 22/1, TAND tỉnh Cà Mau tuyên ông Hữu Bê (58 tuổi, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) 7 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em.

    Theo đó, ngoài mức án 7 năm tù, bị cáo Hữu Bê phải có trách nhiệm bồi thường cho gia đình nạn nhân 13 triệu đồng.

    Bị can Hữu Bê tại phiên sơ thẩm - Ảnh: Báo Cà Mau

    Tại tòa, dù Hữu Bê không nhận tội nhưng căn cứ vào lời khai của nạn nhân (trước khi tự tử) và các nhân chứng, đại diện VKSND tỉnh Cà Mau giữ quyền công tố cho rằng đã có đủ căn cứ xác định ông này phạm tội với tình tiết tăng nặng là "nhiều lần".

    Sau 3 ngày nghị án, HĐXX do thẩm phán Chung Văn Kết làm chủ tọa đã đồng ý với cáo buộc của cơ quan công tố.

    Theo cáo trạng, ngày 25/9/2016, bà L. đến Công an xã Tân Lộc trình bày việc con gái mình là K. bị ông Hữu Bê thực hiện hành vi giao cấu.

    Theo đó, Cơ quan điều tra xác minh từ tháng 6/2016 đến tháng 9/2016, ông Hữu Bê lợi dụng sự ngây thơ của bé K. để dụ dỗ, viết giấy hẹn, gọi điện thoại, cho tiền nhằm thực hiện hành vi dâm ô với bé K.

    Đồng thời, ông Bê nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với bé K. khi nạn nhân chưa được 13 tuổi, nên hành vi của ông Bê phạm tội “Dâm ô trẻ em”, thuộc trường hợp phạm tội nhiều lần.

    Sau nhiều lần bị xâm hại, chiều 10/2/2017, gia đình phát hiện cô bé tím tái, bên cạnh có nhiều vỏ thuốc tây nên đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong vào sáng hôm sau.

    Sau nhiều tháng điều tra, ngày 19/9/2017, Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng để điều tra hành vi "Dâm ô trẻ em" đối với ông Hữu Bê.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-tu-tu-sau-khi-to-bi-xam-hai-tuyen-phat-bi-cao-7-nam-tu-a217186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan