+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng giữa đường ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty bảo vệ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nổ súng giữa đường ở Đồng Nai, Công an huyện Nhơn Trạch đã tạm giữ giám đốc cùng 3 người khác của Công ty bảo vệ Đông Á để điều tra.

    Liên quan đến vụ nổ súng giữa đường ở Đồng Nai, Công an huyện Nhơn Trạch đã tạm giữ giám đốc cùng 3 người khác của Công ty bảo vệ Đông Á để điều tra.

    Vnexpress đưa tin, chiều 7/4, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) tạm giữ hình sự ông Trần Huy Thông (giám đốc) và Võ Quốc Tuấn (phó giám đốc) cùng hai nhân viên của Công ty bảo vệ Đông Á về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

    Nhóm người công ty bảo vệ đã tham gia vụ nổ súng hỗn chiến với băng Phan Văn Ngọc (29 tuổi, tức Ngọc Sẹo) - nghi can đã ra đầu thú hôm qua.

    Cảnh sát đã khám xét nơi làm việc của ông Thông, thu giữ một số vật dụng, tài liệu liên quan đến vụ án để phục vụ điều tra. "Chúng tôi đang tiếp tục làm rõ một số vấn đề liên quan đến vụ án", lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch cho biết.

    Văn phòng Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo báo Đồng Nai online, do mâu thuẫn từ trước nên khoảng 15h ngày 1/4, Ngọc cùng nhiều đối tượng (chưa rõ lai lịch) mang theo hung khí đi trên 2 xe máy và 1 ô tô đến trước Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam đòi gặp Võ Quốc Tuấn để nói chuyện.

    Tại đây, Ngọc yêu cầu Tuấn phải đến xin lỗi cha vợ của mình (do nghĩ rằng Tuấn đã đánh cha vợ của Ngọc trước đó). Tuy nhiên, Tuấn không đồng ý nên Ngọc đã xông vào đánh.

    Thấy nhóm của Ngọc cầm hung khí tấn công nhân viên của mình, Trần Huy Thông đang ngồi trên chiếc xe hơi đậu trước cửa công ty cầm súng bắn 3 phát chỉ thiên để cảnh cáo. Lúc này, Tuấn cũng đã lấy súng mang theo trong người tấn công lại nhóm của Ngọc, khiến một người trong nhóm này dính đạn vào tay.

    Thấy có đánh nhau, Nguyễn Hữu Nghĩa (48 tuổi, nhân viên của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam) cũng đã cầm theo cây côn nhị khúc tấn công thì bị Ngọc dùng rựa chém vào mắt phải gây thương tích nặng. Sau khi gây án, nhóm của Ngọc nhảy lên xe ô tô bỏ đi khỏi hiện trường. Nghĩa sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện mắt TP.HCM.

    Sự việc trên được camera ở khu vực đó quay lại và được đưa lên mạng xã hội thu hút nhiều người theo dõi.

    Vnexpress thông tin thêm, cảnh sát sau đó trích xuất camera tại công ty bảo vệ, thu giữ hai khẩu súng của ông Thông và ông Tuấn. Qua kiểm tra, đây là súng công cụ hỗ trợ, có giấy phép sử dụng. Giám đốc, phó giám đốc công ty này đều đã qua lớp tập huấn quản lý, sử dụng công cụ hỗ trợ và được cấp giấy chứng nhận.

    Cơ quan điều tra cho rằng, được cấp phép sử dụng công cụ hỗ trợ nhưng nhóm người công ty bảo vệ đã sử dụng không đúng mục đích. "Số công cụ hỗ trợ này chỉ dùng để bảo vệ tài sản và mục tiêu, nhưng nhóm người này lại dùng để tấn công người", cán bộ điều tra nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-giua-duong-o-dong-nai-tam-giu-giam-doc-cong-ty-bao-ve-a225173.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin mới nhất vụ nổ súng ở Đà Lạt

    Tin mới nhất vụ nổ súng ở Đà Lạt

    Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự 5 người liên quan đến vụ nổ súng chiều 4/4 Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được nhiều viên đạn chì xung quanh ngôi nhà B14