+Aa-
    Zalo

    Đường dây đánh bạc 120 tỷ đồng bị triệt phá: Khởi tố 10 đối tượng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến đường dây đánh bạc quy mô hơn 120 tỷ đồng vừa bị triệt phá, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 10 đối tượng

    Liên quan đến đường dây đánh bạc quy mô hơn 120 tỷ đồng vừa bị triệt phá, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 10 người tham gia.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Hưng Yên) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 10 người tham gia đường dây đánh bạc quy mô 120 tỷ đồng bị triệt phá vào cuối tháng 5 vừa qua.

    Trong đó, 3 đối tượng gồm: Lê Quang Vinh (SN 1987), Trần Anh Dương và Nguyễn Mạnh Tùng (đều SN 1995) bị khởi tố về tội danh Tổ chức đánh bạc. Còn lại 7 đối tượng bị khởi tố về tội danh Đánh bạc, trong đó có đối tượng Lê Diễm Hương (SN 1986) được tại ngoại do đang mang thai, đối tượng Nguyễn Đức Khỏa (SN 1984), hiện đã bỏ trốn và lực lượng công an đang truy bắt.

    Công an thu nhiều đao kiếm trong các tụ điểm đánh bạc qua mạng - Ảnh: Công an Hưng Yên

    Trước đó, như đã đưa tin, ngày 24/5, tại 10 tụ điểm ở các huyện Khoái Châu, Tiên Lữ và TP Hưng Yên, lực lượng chức năng sau quá trình điều tra đã triệt phá thành công đường đây tổ chức đánh bạc quy mô lớn.

    Tại các tụ điểm, Công an đã bắt giữ được 14 đối tượng cùng nhiều tang vật gồm: Gần 400 triệu đồng tiền mặt, 2 ô tô, 15 điện thoại di động, 3 bộ máy vi tính, 2 laptop, 1 máy đếm tiền, 5 kiếm các loại, hơn 1.000 trang tài liệu liên quan đến việc cá độ bóng đá.

    Công an xác định, thủ đoạn của các đối tượng là sử dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook, tin nhắn điện thoại để tổ chức đánh lô đề, sử dụng các website để tham gia cá độ các giải bóng đá trong khu vực và quốc tế. Tổng số tiền giao dịch trên các tài liệu của nhóm đối tượng này lên đến 120 tỷ đồng.

    Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ để hoàn thiện hồ sơ, xử lý các đối tượng theo luật định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-day-danh-bac-120-ty-dong-bi-triet-pha-khoi-to-10-doi-tuong-a232046.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan