+Aa-
    Zalo

    Hơn 250.000 người ký đơn yêu cầu FIFA tổ chức lại trận Anh - Colombia

    • DSPL
    ĐS&PL Các cổ động viên Colombia đã thu thập được hơn 250.000 chữ ký nhằm yêu cầu FIFA tổ chức lại trận đấu giữa Anh - Colombia.

    Các cổ động viên Colombia đã thu thập được hơn 250.000 chữ ký nhằm yêu cầu Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) tổ chức lại trận đấu giữa Anh - Colombia trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018.

    Trận đấu này khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc trọng tài người Mỹ Mark Geiger ưu ái "Tam sư" và khiến Colombia nhận thất bại với tỷ số 3-4 ở loạt đá luân lưu 11 m.

    Trọng tài Geiger được cho thiên vị tuyển Anh - Ảnh: Getty Images

    Những người ký đơn đều cho rằng thất bại của Colombia là sự “bất công”, mang đậm dấu ấn của trọng tài Mark Geiger.

    Trong lá đơn gửi đến Liên đoàn Bóng đá thế giới, cổ động viên Colombia viết: "Chúng tôi nhận thấy mọi quyết định trong trận đấu này đều được thực thi một cách không công bằng. Rất nhiều lần, trọng tài đã bênh vực ĐT Anh một cách thô thiển."

    "Thậm chí, khi VAR được áp dụng, các quyết định trên vẫn cho thấy sự bất cập, trong đó có quả penalty được Harry Kane thực hiện thành công và bàn thắng bị từ chối của Carlos Bacca."

    "Chúng tôi yêu cầu FIFA xem xét để đảm bảo tinh thần Fair-play của môn thể thao vua, đồng thời mang lại sự công bằng cho các đội bóng tham dự World Cup."

    Thống kê sau trận đấu, trọng tài Mark Geiger đã rút ra 6 thẻ vàng với Colombia, trong khi ĐT Anh chỉ lĩnh 2 thẻ vàng.

    Chữ ký của các cổ động viên Colombia ngày càng tăng cao, nhưng FIFA chưa có bất kỳ động thái nào nhằm đáp lại hành động này. Trận tứ kết giữa Anh - Thụy Điển vào ngày 7/7 vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-250000-nguoi-ky-don-yeu-cau-fifa-to-chuc-lai-tran-anh---colombia-a235582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan