+Aa-
    Zalo

    Cựu trợ lý xinh đẹp của ông Trump bất ngờ xuất hiện trên chuyên cơ Air Force One

    • DSPL
    ĐS&PL Hope Hicks được nhìn thấy lên chuyên cơ Air Force One tại sân bay ở New Jersey để tháp tùng Tổng thống Trump tới sự kiện ở Ohio.

    Hope Hicks được nhìn thấy lên chuyên cơ Air Force One tại sân bay ở New Jersey để tháp tùng Tổng thống Trump tới sự kiện ở Ohio.

    Mạng tin The Hill cho biết, cô Hope Hicks được nhìn thấy lên chuyên cơ Air Force One tại sân bay ở New Jersey để tháp tùng Tổng thống Trump tới sự kiện ở Ohio cuối tuần qua.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump và cựu trợ lý Hope Hicks - Ảnh: Getty

    Hiện không rõ vì sao cô Hicks, người từng được coi là trợ lý “tay phải” của Tổng thống Trump, có mặt trên chuyến bay này mặc dù cô đã từ chức Giám đốc truyền thông Nhà Trắng từ hồi tháng 2 năm nay. Hiện Nhà Trắng chưa đưa ra bình luận về sự xuất hiện của cô Hicks trên chuyên cơ của Tổng thống.

    Tờ Western Journal cho hay, về khả năng chuyến đi của Hope Hicks cùng với ông Donald Trump có phải là dấu hiệu cho việc cô trở lại một vị trí nào đó trong Nhà Trắng là điều vẫn phải chờ xem.

    Hope Hicks xuất hiện trên chuyên cơ Air Force One. Ảnh: Getty.

    Hope Hicks tại sân bay. Ảnh: Getty, AFP.  

    Hope Hicks là một trong những trợ lý từng làm việc lâu nhất cho chiến dịch tranh cử Tổng thống Donald Trump. Trước khi làm giám đốc truyền thông Nhà Trắng trong giai đoạn từ tháng 8/2017-3/2018, kiều nữ 29 tuổi từng là cố vấn quan hệ công chúng cho Trump Organization.

    Hope Hicks thông báo từ chức vào tháng 2 năm nay, chỉ một ngày sau khi ra điều trần trước Ủy ban tình báo Hạ viện về cáo buộc Nga can thiệp bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tro-ly-xinh-dep-cua-ong-trump-bat-ngo-xuat-hien-tren-chuyen-co-air-force-one-a239129.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan