+Aa-
    Zalo

    Dàn á hậu, diễn viên bán dâm cho đại gia giá hàng ngàn USD khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các chân dài, á hậu, diễn viên… bán dâm khai được "tú ông" điều tới khách sạn để bán dâm cho đại gia, doanh nhân, những người có tiếng… với giá hàng ngàn USD/ lượt.

    Các chân dài, á hậu, diễn viên… khai được "tú ông" điều tới khách sạn để bán dâm cho đại gia, những người có tiền với giá hàng ngàn USD/ lượt.

    Báo Dân Việt đưa tin, ngày 4/9, liên quan đến đường dây bán dâm "khủng" nhất từ trước đến nay vừa bị triệt phá, Công an TP.HCM đã tạm giữ nhóm đối tượng Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM), T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội, là á hậu), C.V. (SN 1997, ngụ TP.HCM, là MC hiện là sinh viên) cùng 2 chân dài khác cũng là sinh viên. Đồng thời, công an đang củng cố hồ sơ xử lý với 1 số đối tượng khác.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, dàn chân dài, MC, á hậu… bán dâm đã khai nhận, toàn bộ hành vi. Theo đó, các chân dài được "tú ông” Dũ điều tới các khách sạn để bán dâm cho khách.

    2 cô gái bán dâm bị bắt quả tang - Ảnh: Dân trí

    Cụ thể, chân dài T.D. và C.V. ở khách sạn phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, khai được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt.

    Với hai chân dài ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, cả hai khai bán dâm cho hai doanh nhân. Mức giá bán dâm của cả hai dao động từ 600 – 1.000 USD/lượt.

    Đáng nói, các cô gái đều được Dũ điều tới để bán dâm cho khách và “tú ông” sẽ ra giá với các đại gia, doanh nhân, người có tiền…

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

    Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD.

    Dũ tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp cho báo chí

    Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

    Theo cảnh sát, tất cả 4 cô gái này đều chung một đường dây, do “tú ông” tên Kiều Đại Dũ điều hành.

    Để phá được đường dây này, cảnh sát đã theo dõi 2 năm và lập chuyên án cách đây 6 tháng. Quy mô đường dây này được đánh giá là "khủng" nhất từ trước tới nay.

    Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-a-hau-dien-vien-ban-dam-cho-dai-gia-gia-hang-ngan-usd-khai-gi-a242964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan