+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ bố bị chém tới tấp khi đi mua bánh trung thu cùng con trai

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ bố bị chém tới tấp khi đi mua bánh trung thu cùng con ở Thanh Hóa, cơ quan công an đã bắt 3 nghi phạm.

    Liên quan đến vụ bố bị chém tới tấp khi đi mua bánh trung thu cùng con ở Thanh Hóa, cơ quan công an đã bắt 3 nghi phạm.

    Trao đổi trên báo chí, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã khởi tố vụ án và bắt được 3 nghi phạm liên quan đến vụ án "cố ý gây thương tích" xảy ra hôm 15/9, tại tiệm bánh trung thu trên đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

    Theo Đại tá Nguyễn Chí Phương, Công an mới bắt được 3 nghi phạm vào đêm 24/9 và đang tiếp tục truy bắt một người nữa liên quan đến vụ án này. Bước đầu đã xác định được có tổng cộng 4 người liên quan.

    Diễn biến mới vụ bố bị chém tới tấp khi đi mua bánh trung thu cùng con trai - Ảnh minh họa

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 19h ngày 15/9, anh Lê Trí D. (SN 1983, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) cùng con trai 5 tuổi đi xe ô tô đến hiệu bánh trên đường Tống Duy Tân để mua bánh trung thu.

    Tại đây, khi mua bánh xong quay ra xe, anh D. bất ngờ bị một nhóm thanh niên bịt mặt, tay cầm dao, kiếm xông đến đâm, chém tới tấp vào người anh.

    Chỉ đến khi thấy nạn nhân gục tại chỗ, nhóm thanh niên mới lên xe máy rời đi. anh D. sau đó được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

    Qua thăm khám của bác sỹ, nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào vùng bụng gây tổn thương nặng, mất nhiều máu. Hiện nay sức khỏe của anh D. đã ổn định, nạn nhân cũng đã được cho đi chụp giám định pháp y theo yêu cầu của gia đình để phục vụ công tác xử lý sau này.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-bo-bi-chem-toi-tap-khi-di-mua-banh-trung-thu-cung-con-trai-a245464.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan