+Aa-
    Zalo

    Con rể phát hiện mẹ vợ chết trong phòng ngủ, thi thể bị trùm kín chăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gọi cửa nhưng không ai trả lời, người con rể liền phá cửa vào thì phát hiện mẹ vợ nằm chết trên giường, người có nhiều vết thương.

    Gọi cửa nhưng không ai trả lời, người con rể liền phá cửa vào thì phát hiện mẹ vợ nằm chết trên giường, người có nhiều vết thương.

    Con rể phát hiện mẹ vợ chết trong phòng ngủ, thi thể bị trùm kín chăn - Hình minh họa

    Chiều 29/10, Công an tỉnh Cà Mau khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ cái chết của bà Trần Thị Thu H. (58 tuổi, tạm trú ở phường 9, TP Cà Mau).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng cùng ngày, người làm nhà cho bà H. điện thoại cho người phụ nữ này nhưng không được, nên đã gọi cho ông Tr. (con rể bà H.) đến.

    Khi ông Tr. đến thì thấy phòng ngủ mẹ vợ đóng, gọi cửa không được nên liền phá cửa vào trong thì phát hiện mẹ vợ nằm trên giường, mền trùm kín đầu.

    Mở mền ra, thì phát hiện bà H. đã tử vong, trên người có vết thương, mặt đầy máu. Vụ việc ngay lập tức được báo cho cơ quan Công an.

    Cảnh sát cho biết, khoảng 6h cùng ngày, bà H. có mở cửa cho một người đàn ông 50 tuổi (quê Trà Vinh) vào nhà. Một lúc sau, ông này đi ra và dặn nhóm thợ xây ở trước rằng đừng gọi gia chủ thức sớm để bà nghỉ ngơi.

    Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể bà H. cho gia đình lo hậu sự.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-re-phat-hien-me-vo-chet-trong-phong-ngu-thi-the-bi-trum-kin-chan-a249374.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan