+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2018: Đường dây bán dâm tuyển nữ sinh viên xinh xắn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đường dây bán dâm tuyển nữ sinh viên xinh xắn

    Hoàng Đức Định tại cơ quan công an - Ảnh: VnExpress

    Sáng 1/12, Phòng cảnh sát hình sự (Công an Nghệ An) cho biết đã khởi tố bị can với Hoàng Đức Định (26 tuổi) về tội Môi giới bán dâm.

    Theo cảnh sát, Định tới nhiều trường đại học, cao đẳng ở Nghệ An làm quen với các nữ sinh có ngoại hình ưa nhìn rủ đi "làm thêm". Gần 10 nữ sinh đã tham gia đường dây bán dâm do Định điều hành.

    Khi tìm được khách Định sắp xếp địa điểm "gặp gỡ" tại khách sạn. Giá mỗi lần bán dâm từ một đến năm triệu đồng, tùy thuộc nhan sắc và chiều cao của nữ sinh. Định hưởng 50% số này cùng thêm 500.000 đồng của khách.

    Bị chê đốt lò kém, người làm thuê nghi rủ bạn đến đánh chết ông chủ

    Ngày 1/12, thông tin từ Công an xã Đắk Sắk (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) cho biết, Cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Lê Quang Đ. (SN 1978, trú thôn Xuân Lộc 1, xã Đắk Sắk). Hiện lực lượng chức năng đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm các đối tượng gây án.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 30/11, ông Nguyễn Viết Hùng (SN 1966, trú thôn Xuân Lộc 1) có một lò sấy cà phê bị hỏng, nên đã nhờ ông Đ. (hàng xóm) sang sửa.

    Đến khoảng 15h ngày 30/11, sau khi sửa xong, ông Lê Quang Căn (em trai ông Đ. ) đã mượn lò này để sấy mẻ cà phê đầu tiên và có mua bia về nhậu. Trong lúc sấy, ông Căn có thuê đối tượng Bùi Đình Hiệp (SN 1987, trú thôn Xuân Bình, xã Đắk Sắk) về phụ đốt lò và đảo cà phê. Do thấy Hiệp chưa quen việc, ông Đ. nói em trai thuê người khác về làm.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, trong lúc đang nhậu, Hiệp nhớ lại việc ông Đ. đã chê mình nên gọi điện thoại cho hai đối tượng (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đến nhà ông Hùng đánh ông Đ. gục ngay tại bàn nhậu. Ngay sau đó, ông Đ. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

    Ngay sau khi gây án, các nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đã phối hợp cùng gia đình gọi điện thoại vận động đối tượng Hiệp ra đầu thú nhưng không có hiệu quả.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Dân bay tố nhân viên quán bar cung cấp ma túy chơi thâu đêm

    Số "dân bay" được đưa về trụ sở kiểm tra ma túy - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 1/12, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết đang lập hồ sơ xử lý 27 người sử dụng ma túy trong quán bar 369, Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7

    Trước đó khoảng 2h cùng ngày, Công an quận 7 bất ngờ tái kiểm tra quán bar 369 phát hiện cả trăm “dân bay” đang quay cuồng trong điệu nhạc chát chúa. Phát hiện đoàn kiểm tra cả trăm người trong bar tháo chạy, tuy nhiên các cửa thoát đều bị tổ công tác chặn lại. 86 người trong bar được đưa về trụ sở kiểm tra nhanh ma túy, trong đó có 27 người dương tính với ma túy.

    Bước đầu, một số “dân bay” khai họ mua ma túy trực tiếp từ Dương Tấn Bảo (20 tuổi, ngụ quận 8) là nhân viên trong quán bar. Khi “dân bay” có nhu cầu, Bảo sẽ trực tiếp lấy ma túy giao cho khách.

    Theo một cán bộ đoàn kiểm tra, đây là lần thứ 3 bar 369 bị kiểm tra và đều phát hiện khách vào bar sử dụng ma túy.

    Súng nổ tại Thanh Hóa, hai người nhập viện

    Khoảng 15h45 ngày 30/11, Nguyễn Văn Duy (27 tuổi) và Nguyễn Hữu Thành (24 tuổi), cùng trú phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn, rủ nhau đi hát tại một quán karaoke trên địa bàn.

    Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên Thành bỏ về. Một lúc sau, Duy tìm về nhà Thành để hỏi chuyện, cả hai tiếp tục chửi bới nhau.

    Bực tức, Duy về nhà lấy một khẩu súng, tiếp tục tới nhà đối phương đe dọa. Thấy vậy, ông Nguyễn Hữu Cương (52 tuổi, bố ruột Thành) vào can ngăn, tước khẩu súng trên tay Duy.

    Trong lúc giằng co, súng bất ngờ phát nổ khiến đạn trúng vào bụng ông Cương. Thấy bố bị thương, Thành dùng dao chém Duy.

    Sự việc chỉ dừng lại khi có nhiều người dân vào can ngăn. Cả hai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Sầm Sơn. Do vết thương nặng, ông Cương được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa điều trị.

    Sáng 1/12, thượng tá Đặng Đình Tại, Trưởng công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa), cho biết cơ quan này đang điều tra vụ việc.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2122018-duong-day-ban-dam-tuyen-nu-sinh-vien-xinh-xan-a253378.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan