+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch ở Đà Nẵng

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan công an đã tạm đình chỉ điều tra vụ 3 du khách tử vong khi cùng lưu trú tại một khách sạn ở quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

    Cơ quan công an đã tạm đình chỉ điều tra vụ 3 du khách tử vong khi cùng lưu trú tại một khách sạn ở quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

    VnExpress đưa tin, sáng 19/3, đại tá Quách Văn Dũng (Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Nẵng) cho biết đã cơ quan công an đã tạm đình chỉ điều tra vụ ba du khách tử vong khi cùng lưu trú tại một khách sạn ở quận Sơn Trà.

    "Qua sáu tháng điều tra vẫn không có tình tiết mới. Kết quả giám định lần hai cũng chưa xác định được độc tố nên chúng tôi phải tạm đình chỉ điều tra", VnExpress dẫn lời đại tá Dũng nói và cho hay nếu có chứng cứ mới sẽ phục hồi điều tra.

    Anh Vạn bày tỏ mong muốn đi đến tận cùng để tìm ra nguyên nhân và người gây ra cái chết bất thường cho vợ con anh - Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ việc, ngày 19/3, trao đổi trên Tuổi Trẻ online, anh Đặng Ngọc Vạn (30 tuổi, tỉnh Nghệ An) cho biết đã nhận được thông báo "tạm đình chỉ giải quyết nguồn tin về tội phạm" của cơ quan công an liên quan đến cái chết không rõ nguyên nhân của vợ và con ở khách sạn trên đường Hồ Nghinh.

    "Hơn 6 tháng từ ngày xảy ra sự việc đến nay, bản thân tôi và gia đình vẫn mang nỗi ám ảnh kinh hoàng. Thời gian qua với gia đình tôi là những chuỗi ngày buồn bã, đảo lộn và không ai dám tin vào sự thật rằng vợ và con trai tôi đã qua đời", Tuổi Trẻ dẫn lời anh Vạn nói.

    Anh Vạn bày tỏ mong muốn đi đến tận cùng để tìm ra nguyên nhân và người gây ra cái chết bất thường cho vợ con anh.

    Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 15/9/2018, anh Đặng Ngọc Vạn cùng vợ và Võ Thị Ngọc Mai (SN 1990) và con trai Đặng Văn Bách (SN 2015) cùng ngụ tại khách sạn Hilary, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đến sáng hôm sau thì có biểu hiện ngộ độc cả gia đình và được đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu. Cháu Bách và chị Mai sau đó tử vong còn anh Vạn được cứu sống.

    Cùng thời điểm trên, Cơ quan công an cũng ghi nhận thêm có 4 trường hợp lưu trú ở khách sạn này cũng bị ngộ độc với triệu chứng tương tự. Trong đó, có 1 gia đình có bà và cháu trai 3 tuổi thì người bà được điều trị qua khỏi còn cháu bé thì tử vong. Hai trường hợp khác còn lại nhập viện cấp cứu và được điều trị khỏi.

    Trải qua 2 lần giám định từ các chuyên gia đầu ngành của Viện Pháp y Trung ương cùng các chuyên gia thuộc Trung tâm Chống độc – Bệnh viện Bạch Mai kết luận, nguyên nhân tử vong của mẹ con chị Mai là do suy hô hấp, suy tuần hoàn cấp. Cơ quan pháp y nhận định, nhiều khả năng do trúng độc chất gây độc với hệ tim mạch, chuyển hóa tế bào. Tuy nhiên, kết luận giám định cho hay, không đủ cơ sở xác định ngộ độc thực phẩm, không có dấu hiệu của chấn thương. Hội đồng đã giám định độc chất nhưng không phát hiện thấy các chất độc thường gặp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-vo-con-tu-vong-chong-nguy-kich-o-da-nang-a267197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan